4 con giáp nữ được mệnh danh là thần giữ của

Google News

Những con giáp nữ này chính là 'thần giữ của', là tay hòm chìa khóa của gia đình. Chồng đưa hết lương cho vợ chẳng những giúp gia đình yên ấm mà còn ngày càng vượng tài phát lộc.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ có vẻ ngoài khá lạnh lùng, “ăn to nói lớn”, có tài lãnh đạo, giỏi việc cơ quan nhưng không vì thế mà coi thường chồng.

Ngược lại, trong gia đình họ là người biết lùi một bước để chồng không cảm thấy tự ti, biết quán xuyến nhà cửa. Có hậu phương vững chắc như thế giữ tiền thì chồng chẳng còn điều gì phải lo lắng.

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu là những người hiền lành, lương thiện. Họ có khả năng thiên bẩm trong quản lý tài chính nên để họ giữ tiền là quá sáng suốt.

Trong tất cả mọi khoản chi tiêu, đầu tư họ luôn rất tỉnh táo, quyết đoán nên tiền chỉ ngày càng sinh sôi. Thêm nữa, họ còn rất giỏi kiếm tiền để cùng chồng làm giàu. Người đàn ông nào may mắn lắm mới lấy được cô vợ tuổi Dậu.

4 con giap nu duoc menh danh la than giu cua

Tuổi Ngọ

Ưu điểm của phụ nữ của tuổi Ngọ là thật thà, giỏi quán xuyến gia đình, là cánh tay đắc lực cho chồng trong công việc. Khi xảy ra những tình huống cấp bách, khó khăn; cô vợ tuổi Ngọ sẽ luôn ở bên cạnh động viên, giúp chồng đưa ra những quyết định sáng suốt. Chồng đưa tiền cho họ giữ thì chọn đúng người, đúng việc rồi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ may mắn được trời ban cho tài sắc vẹn toàn. Họ không những có ngoại hình xinh đẹp, sự nghiệp thành công mà gia đình cũng êm ấm, hạnh phúc. Đặc biệt, họ rất có năng khiếu trong quản lý tài chính và chi tiêu của gia đình. Nếu để vợ tuổi Tỵ cầm hết tiền thì các anh chồng chỉ có sung sướng, tiền ngày một nhiều lên chứ không mất đi một đồng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thạch Thảo/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)