4 chòm sao nhiều lần chia tay vẫn quay lại nắm tay nhau tới già

Google News

Những cặp chòm sao dưới đây một khi đã yêu nhau thì rất dễ dây dưa cả đời, dù rằng nhiều lần không ngừng tan hợp.

Bọ Cạp - Bảo Bình

Bọ Cạp và Bảo Bình đều là những chòm sao có tính độc lập cao với khí chất thần bí, thu hút. Giữa họ có lực hấp dẫn rất mạnh, có thể coi đây là cặp đôi trời sinh trong vòng tròn hoàng đạo. 

Tuy nhiên, khi mâu thuẫn xuất hiện, bởi vì cả hai đều không muốn giải thích hay đôi co quá nhiều nên dễ dẫn đến tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài. Sau nhiều lần chia tay rồi lại quay lại, Bảo Bình nhất định sẽ trở nên khoan dung hơn và Bọ Cạp cũng sẽ cố gắng thay đổi tính xấu của mình. 

4 chom sao nhieu lan chia tay van quay lai nam tay nhau toi gia

Bạch Dương - Sư Tử

Đều thuộc cung lửa, Bạch Dương và Sư Tử có nhiều điểm chung như tính cách hấp tấp, thẳng thắn,... Khi có chung quan điểm thì tình cảm giữa hai chòm sao này phát triển rất tốt. Trong tình huống ngược lại, hai bên có thể sẽ đối chọi gay gắt và luôn tự cho mình là đúng.

Vì không ai nhường ai nên chia tay sẽ là kết quả tất yếu. Mặc dù vậy, khi đã bình tĩnh trở lại, Bạch Dương và Sư Tử đều sẽ nhận ra rằng bản thân đã phản ứng quá khích. Cả đời hai chòm sao này sẽ không ngừng dây dưa và trải qua nhiều dao động trong chuyện tình cảm.

4 chom sao nhieu lan chia tay van quay lai nam tay nhau toi gia-Hinh-2

Song Tử - Nhân Mã

Song Tử và Nhân Mã đều ham chơi, thích khám phá và có nhiều sở thích chung trong cuộc sống. Tuy nhiên, quan điểm về tình yêu của hai chòm sao này có lẽ hơi thoáng quá mức, điều này khiến cho tình cảm giữa họ không mấy vững chắc.

Theo thời gian dần trôi, Song Tử sẽ hy vọng mối quan hệ lãng mạn này có thể ổn định lại, nhưng Nhân Mã còn muốn tiếp tục theo đuổi những cuộc phiêu lưu của riêng mình. Đây sẽ là khởi nguồn của rất nhiều xung đột và mâu thuẫn.

Tuy nhiên, đến một thời điểm nhất định, cả hai bên đều sẽ tìm được điểm cân bằng để có thể duy trì mối quan hệ và tiếp tục nắm tay tới già. 

Ma Kết - Cự Giải

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải luôn là một trong những cung hoàng đạo sẵn sàng đánh đổi nhiều nhất. Ngược lại, Ma Kết thường có vẻ lãnh đạm hơn và ít khi thể hiện tình cảm ra bên ngoài.

Chính vì vậy, khi Cự Giải cho đi càng nhiều thì càng khó dứt bỏ, chỉ có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ này một cách bằng mặt mà không bằng lòng. 

4 chom sao nhieu lan chia tay van quay lai nam tay nhau toi gia-Hinh-3

Đến một lúc nhất định, mâu thuẫn sẽ bùng nổ và việc chia tay là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có thể coi đây là bước tiến để cả hai bên xem xét lại bản thân và điều chỉnh sao cho phù hợp hơn.

Cự Giải sẽ biết yêu thương bản thân hơn trong khi Ma Kết nhất định sẽ hiểu được cách trân trọng những điều quý giá mình từng bỏ lỡ. 

Theo VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)