3 con giáp may mắn, kiểu gì cũng phát tài rực rỡ trong tháng 7/2019

Google News

Bước sang tháng 7, 3 con giáp may mắn được bề trên yêu mến nâng đỡ, làm việc gì cũng thành công tiền bạc căng ví. Cùng xem đó là những con giáp nào?

Tuổi Hợi
Cũng nằm trong số những con vật được Ngọc Hoàng mời lên dự tiệc để chọn ra 12 con giáp cai quản trần gian, nhưng vì ngủ quên nên Lợn tới cuối cùng, trở thành con giáp thứ 12. Chính vì thế, sự vô tư, thật thà, "có sao nói vậy" thường được gán cho những người tuổi Hợi.
3 con giap may man, kieu gi cung phat tai ruc ro trong thang 7/2019
Ảnh minh họa. 
Hồn nhiên, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác, tuổi Hợi là những người có phúc khí rất lớn, thường hay có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành vào những thời điểm then chốt.Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của những người tuổi Hợi, nên tránh đưa ra các thay đổi đột ngột trong chuyện công việc, cũng như đầu tư rủi ro. Thay vào đó, họ nên kiên trì tiếp tục những việc đang làm thì sẽ có kết quả tốt hơn.
Tử vi học có nói những tháng giữa năm là thời điểm họ dễ gặp may mắn, tức là từ đầu tháng 4 cho tới cuối tháng 7, đặc biệt, từ đầu tháng 7 sẽ là giai đoạn cao trào rực rỡ nhất, khi họ có cơ hội thêm số cho tài khoản, có nợ nần gì thì cũng trả được hết, thậm chí giàu có sung túc, hoặc chí ít cũng có cuộc sống dư dả không cần lo gánh nặng tài chính.
Tuổi Tý
2019 này, người tuổi Tý có vận thế tốt, khá viên mãn. Nhờ vận quý nhân, sự nghiệp của họ thăng tiến, phát triển không ngừng.
Con giáp này theo đuổi ngành nghệ thuật hay giáo dục đều có cơ hội khẳng định tài năng. Dù vậy, họ cần cẩn thận vướng phải họa thị phi.
Trong năm Kỷ Hợi tới, người tuổi Tý khá đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Dù vậy, họ nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi nhận lời yêu. Những ai có người yêu có thể tính chuyện trăm năm khi tình cảm chín muồi.
Tài vận của người tuổi Tý nở rộ trong năm 2019. Công việc có nhiều nguồn thu mới, dần tích góp được tài sản không hề nhỏ.
Tuổi Mùi
Dê và Hươu cùng nhau cùng lên dự bữa yến tiệc do Ngọc Hoàng đích thân mời tới để chọn ra 12 con giáp. Nhưng muốn lên được trên đó, cần phải vượt qua 1 con sông. Không có thuyền hay đò, vì thế chúng phải tự bơi sang.
Hươu vì thấy sông rộng nên nản chí và từ bỏ. Còn Dê thì cố gắng hết sức và cuối cùng, là con vật thứ 8 đến được bữa tiệc, về sau trở thành con giáp thứ 8 trong số 12 con giáp.
Chính vì thế, khi nói về những người tuổi Mùi, nét tính cách điển hình nhất của họ chính là sự kiên cường, mạnh mẽ, không lùi bước trước khó khăn.
Mùi khá hợp với Hợi, cho nên năm 2019 được đánh giá là một năm tương đối thành công cho người tuổi Mùi, với những sự bứt phá trong sự nghiệp, đặc biệt là trong việc kiếm tiền. Tử vi học cho thấy giai đoạn thử thách người tuổi Mùi đã trôi qua.
Từ tháng 7 trở đi cho đến cuối năm sẽ chỉ toàn những điều may mắn chờ đón họ, con đường tài vận của họ trở nên sáng rõ với rất nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời nếu biết tận dụng và nỗ lực hết mình.
Người tuổi Mùi tỉ mỉ, thích quan tâm và chăm sóc người khác nên nếu chọn những ngành nghề liên quan đến việc làm đẹp, dinh dưỡng, hướng dẫn viên, giáo viên… thì sẽ đạt được những thành tựu lớn.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Mời quý độc giả xem video truyền thuyết về 12 con giáp:

Mô tả video


Theo Mộc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)