Võ Hoàng Yến tự cosplay mình cách đây 12 năm khiến fan cười ngất

Google News

12 năm trước và hiện tại Võ Hoàng Yến vẫn xinh nhưng độ mặn mà thì ngày càng tăng.

Từ lúc đoạn clip trả lời ứng xử trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ năm xưa bất ngờ bị khui lại, Võ Hoàng Yến nhận được rất nhiều sự chú ý. Bởi khác hoàn toàn với thần thái "chị đại" bây giờ, nàng mẫu ngày ấy cực kì đằm thắm, đúng chất Hoa hậu. Đến nỗi fan nào của cô nhìn vào cũng phải ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình.

Chiều lòng người hâm mộ, mới đây chân dài họ Võ đã có màn hoá thân lại chính mình và đối chiếu với hình ảnh 12 năm trước. Cô hài hước chia sẻ trên Facebook: "Dạ vẫn là em nha. Phiên bản HD, phiên bản hoa thật nhà trồng, phiên bản không gắn lông mi". Dù để mặt mộc không son phấn, tận dụng của nhà trồng được như hoa giấy làm đạo cụ nhưng trông cô cũng rất gì và này nọ đấy chứ! Một lần nữa, Võ Hoàng Yến chiếm spotlight mạng xã hội và làm netizen ngất ngây: Đổi sang phong cách "chân quê" một thời mà bất ngờ hợp đến lạ!

Vo Hoang Yen tu cosplay minh cach day 12 nam khien fan cuoi ngat

12 năm trước và hiện tại Hoàng Yến vẫn xinh nhưng độ mặn mà thì ngày càng tăng.

Năm 2008, Võ Hoàng Yến giành giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong cuộc thi năm ấy, chân dài này là đối thủ số một của Thùy Lâm. Cô sở hữu sắc vóc hoàn hảo cùng khả năng catwalk đáng nể.

"Màn cosplay không thể nào giống hơn", "Giờ vẫn đẹp nha", "Cười lộn ruột luôn á chị",... là một trong số nhiều bình luận để lại dưới bài đăng của Võ Hoàng Yến. Đã xinh đẹp ngời ngời rồi lại "lắm muối" thế này thì fan cứ phải thi nhau đổ đứ đừ trước "chị đại" thôi.

Vo Hoang Yen tu cosplay minh cach day 12 nam khien fan cuoi ngat-Hinh-2

Năm 2009, chân dài đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô được đánh giá cao và được coi là là một trong những ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á. Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với người đẹp khi cô trượt top 15.

Từng là một nàng hậu dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng sau đó, Võ Hoàng Yến bắt đầu lao đao khi dính hàng loạt scandal như gây tai nạn xe hơi, nghi vấn cặp kè Cường Đô La... và nghiêm trọng nhất là nghi án liên quan đến ma túy. Năm 2015, Võ Hoàng Yến Từng tuyên bố rút lui khỏi sàn catwalk, lui vào hậu trường làm đào tạo người mẫu trẻ.

Vo Hoang Yen tu cosplay minh cach day 12 nam khien fan cuoi ngat-Hinh-3

Tứi năm 2017, người đẹp trở lại với vị trí giám khảo chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017. Cũng kể từ đây, Võ Hoàng Yến gắn liền với hình ảnh của một siêu mẫu "thét ra lửa", cá tính và mạnh mẽ.

Sự nghiệp ngày càng phát triển, cái tên Võ Hoàng Yến luôn là một siêu mẫu hàng đầu của làng giải trí. Cô trở thành giám khảo quyền lực, cố vấn chuyên môn, làm huấn luyện viên trong các chương trình như Vietnam's Next Top Model, The Face Vietnam...

Ngoài vẻ cá tính mạnh, Võ Hoàng Yến còn ngày càng khiến nhiều người yêu thích bởi tính cách "lầy lội" đầy "muối" của mình. Cô được coi là nhân tố tạo dramma cho những chương trình mình tham gia, không ngại đưa con người thật của mình lên sóng quốc giam, bày tỏ những quan điểm sắc sảo và ghê gớm.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)