Võ Hoàng Yến khoe ảnh chụp cùng Tổng thống đắc cử Donald Trump

Google News

(Kiến Thức) - Cựu người mẫu Võ Hoàng Yến từng có dịp chụp ảnh cùng Tổng thống đắc cử Donald Trump vào 7 năm trước tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Võ Hoàng Yến hào hứng khoe khoảnh khắc được chụp cùng tỷ phú Donald Trump - người vừa giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.
Bức ảnh được ghi lại vào 7 năm trước khi Võ Hoàng Yến là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 được tổ chức tại thủ đô Nassau của Bahamas. Lúc đó, Tổng thống đắc cử Donald Trump vẫn còn là ông chủ của cuộc thi nhan sắc quốc tế này.
Đi kèm bức ảnh độc chụp cùng ông Donald Trump, Võ Hoàng Yến bày tỏ cảm xúc vô cùng tự hào, hạnh phúc. Cô viết: “OMG! 1 of my best moments in life” (Tạm dịch: Đây là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tôi trong cuộc đời).
Vo Hoang Yen khoe anh chup cung Tong thong dac cu Donald Trump
 Võ Hoàng Yến bên ông Donald Trump. (Ảnh: Facebook Võ Hoàng Yến)
Vo Hoang Yen khoe anh chup cung Tong thong dac cu Donald Trump-Hinh-2
 Chia sẻ của Võ Hoàng Yến. (Ảnh: chụp màn hình)
Võ Hoàng Yến đã vinh dự đại diện nhan sắc Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Trong đêm chung kết, giải Vàng Siêu mẫu 2008 trượt top 15.
Vo Hoang Yen khoe anh chup cung Tong thong dac cu Donald Trump-Hinh-3
 Võ Hoàng Yến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008. (Ảnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)
Vo Hoang Yen khoe anh chup cung Tong thong dac cu Donald Trump-Hinh-4
 Cựu người mẫu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. (Ảnh: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam)
Tháng 9/2015, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ vì không còn đam mê với nghề làm người mẫu cũng như vì muốn dành thời gian tập trung cho sự nghiệp làm DJ. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 vẫn xuất hiện trên sàn diễn theo lời mời của các khách hàng thân thiết.
>>> Xem clip Hoàng Yến, Kỳ Hân uyển chuyển trong “Sắc hoa” (Nguồn: VTC):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)