Vợ cũ, vợ mới của Công Lý gặp nhau trong hậu trường Táo Quân

Google News

Thảo Vân và Ngọc Hà - vợ cũ và vợ mới của NSND Công Lý đã giáp mặt nhau tại hậu trường Táo Quân.

Vài giờ trước, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại hậu trường Táo Quân. Các nghệ sĩ tất bật chuẩn bị cho phần trình diễn của mình trông rất xôm tụ. Đáng chú ý nhất là hình ảnh NSND Công Lý vui vẻ và háo hức được bà xã tháp đến nơi diễn. Vợ trẻ chăm sóc chu đáo cho nam nghệ sĩ từng li từng tí.

Trong hậu trường Táo Quân, vợ cũ và vợ mới NSND Công Lý có dịp hội ngộ. Cả Thảo Vân và Ngọc Hà đều thoải mái tương tác, cười nói vui vẻ mà không có bất kì rào cản nào. Cách cư xử văn minh của cả hai khiến dân tình hết lời khen ngợi. Bên cạnh đó, MC Thảo Vân không quên gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến chồng cũ và thoải mái trò chuyện như 2 người bạn tri kỉ tương thân tương ái.

Vo cu, vo moi cua Cong Ly gap nhau trong hau truong Tao Quan

Công Lý vui vẻ trong hậu trường Táo Quân.

Vo cu, vo moi cua Cong Ly gap nhau trong hau truong Tao Quan-Hinh-2

Vo cu, vo moi cua Cong Ly gap nhau trong hau truong Tao Quan-Hinh-3

Anh được vợ mới đưa đến trường quay và chăm sóc hết mực. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng gặp lại vợ cũ ở hậu trường.

Trước khi kết hôn cùng Ngọc Hà, NSND Công Lý và MC Thảo Vân đã nên duyên. Tuy nhiên, sau 6 năm chung sống, cặp đôi đường ai nất đi. Cả hai có với nhau 1 con trai, tên là Gia Bảo (tên thường gọi là Tít). Không chỉ giữ tình cảm bạn bè với chồng cũ, Thảo Vân còn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Ngọc Hà - vợ mới của NSND Công Lý.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)