Vai trò mới của Angelina Jolie tại lễ trao giải Oscar lần thứ 96

Google News

Được biết năm nay Angelina Jolie không tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 96. Tuy nhiên, cô lại đảm nhiệm vai trò người thiết kế trang phục cho nhà văn Suleika Jaouad.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện bức ảnh chụp lại cảnh Angelina Jolie đang nâng váy cho một người phụ nữ. Có thể thấy cô mặc đồ tối màu, đầu bù tóc rối khi thực hiện hành động hiếm có từ trước cho tới nay.
Được biết năm nay Angelina Jolie không tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 96. Tuy nhiên, cô lại đảm nhiệm vai trò người thiết kế trang phục cho nhà văn, diễn giải người Mỹ - Suleika Jaouad khi mỹ nhân này góp mặt tại giải thưởng điện ảnh hàng năm của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ.
Vai tro moi cua Angelina Jolie tai le trao giai Oscar lan thu 96
Angelina Jolie không tham dự Oscar năm nay, lui về làm người nâng váy cho mỹ nhân khác tới dự sự kiện này. 
Khi nói về việc được Jolie trực tiếp chuẩn bị chiếc váy lộng lẫy cho mình tới Oscar, Suleika Jaouad chia sẻ: "Angelina muốn đây không chỉ là một bộ trang phục đẹp mắt mà còn thấm đẫm tâm hồn và ý nghĩa. Đó là một cách tiếp cận thời trang hết sức độc đáo...".
Vai tro moi cua Angelina Jolie tai le trao giai Oscar lan thu 96-Hinh-2
 

Vai tro moi cua Angelina Jolie tai le trao giai Oscar lan thu 96-Hinh-3
Thiết kế của Jolie trên thảm đỏ Oscar 2024. 
Trên thực tế thì Angelina Jolie đã cho ra mắt thương hiệu thời trang Atelier Jolie được một thời gian. Thương hiệu của cô có trụ sở ở khu Noho, New York với diện tích hơn 600.000 m2 gồm cửa hàng bán đồ, không gian sáng tạo và thiết kế trang phục cho khách hàng, các hãng. Điểm ấn tượng là Angelina cam kết sử dụng hoàn toàn vật liệu tái chế để giảm thiểu tác động tiêu cực của ngành may mặc đến môi trường. Khách hàng tới thương hiệu của cô có thể sáng tạo trang phục từ vải tồn kho hoặc làm mới những bộ đồ đã cũ của chính bản thân.
Vai tro moi cua Angelina Jolie tai le trao giai Oscar lan thu 96-Hinh-4
Nữ diễn viên "Ông bà Smith" bỏ nhiều công sức cho thương hiệu thời trang Atelier Jolie. 
Atelier Jolie ngoài là một thương hiệu thời trang thì còn là một tổ chức hướng tới vì cộng đồng. Angelina muốn tạo công việc cho những người phụ nữ gặp hoàn cảnh khó khăn, xây dựng cộng đồng sáng tạo toàn cầu và thực hiện việc bảo vệ môi trường.

Theo Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)