Vai tiểu tam trong “Lửa ấm” bị ném đá, Thu Quỳnh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Vai "tiểu tam" trong "Lửa ấm" của Thu Quỳnh liên tục gây ức chế cho người xem. Trước phản ứng của khán giả, nữ diễn viên đã lên tiếng. 

Càng về cuối phim, nhân vật bác sĩ Khánh Ngọc của Thu Quỳnh trong "Lửa ấm" càng bị "ném đá" dữ dội. Cô lộ rõ bộ mặt "tiểu tam" muốn phá vỡ cuộc hôn nhân của Minh (Trương Minh Quốc Thái) và Thủy - vợ Minh (Thúy Hằng). 
Vai tieu tam trong “Lua am” bi nem da, Thu Quynh noi gi?
Thu Quỳnh tìm mọi cách lôi kéo Minh. Ảnh: VTV.  
Trong quá khứ, Ngọc từng là người yêu của Minh nhưng đã nhường lại bạn trai cho bạn thân là Thủy. Sau khi Minh và Thủy đã kết hôn, Ngọc từ nước ngoài trở về, thông báo đã có con chung với Minh. Cô còn công khai tuyên chiến với Thủy để đòi lại bố của con mình với đủ mọi chiêu trò và thủ đoạn.
Với sự khéo léo của mình, "tiểu tam" trong "Lửa ấm" thậm chí còn lấy lòng được bà Mai (mẹ Minh), Minh và cả con trai của vợ chồng Minh. Thậm chí, bà Mai còn nhận Ngọc làm con nuôi trong ngày giỗ bố Minh, trước sự uất nghẹn của Thủy. 
Đỉnh điểm của sự ức chế sẽ diễn ra trong tập 45 của phim "Lửa ấm" tối nay. Sau những lần lén lút sang nhà Ngọc chăm sóc, tâm sự, thì trong tập này bà Mai dường như đưa hẳn Ngọc về nhà sống chung với vợ chồng Minh để tiện chăm sóc. 
Vai tieu tam trong “Lua am” bi nem da, Thu Quynh noi gi?-Hinh-2
Ngọc đòi Thủy trả lại Minh cho mình. Ảnh: VTV.  
Trong đoạn trailer tập 45, Ngọc còn lên giọng thách thức Thủy, yêu cầu Thủy trả lại Minh cho mình. Ngọc khẳng định sẽ để Thủy thấy Minh đến với Thủy chỉ là tình thương cũng giống như ngày xưa Long yêu Thủy cũng chỉ vì hoàn cảnh gia đình cô.
Sự trơ trẽn của Ngọc trong phim khiến khán giả bức xúc. Đoán trước việc nhân vật của mình sẽ bị ghét, chia sẻ trên Zing, Thu Quỳnh cho rằng nhân vật của mình bị ghét là bình thường. Việc khán giả quan tâm đến bộ phim và vai diễn khiến cô cảm thấy vui. 
Thậm chí, so với kịch bản ban đầu, nhân vật Ngọc của Thu Quỳnh đã tiết chế hơn rất nhiều về cả hành động cũng như lời nói. Thu Quỳnh muốn vai tiểu tam của cô có sự chuyển biến tâm lý từ từ, chứ không xấu xí ngay từ đầu, bởi Ngọc là phụ nữ có học thức.
Nữ diễn viên Thu Quỳnh cũng hé lộ, sắp tới Ngọc còn có những hành động mù quáng và gây ức chế hơn nữa nhưng cô hy vọng về cuối phim, khán giả sẽ thông cảm phần nào cho nhân vật.
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)