Tung ảnh đi du lịch cùng gia đình, Hà Hồ bị netizen “bóc mẽ” chuyện bóp eo

Google News

Từng bị "bóc phốt" về vòng eo kém thon gọn hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà đã phải "tin dùng" photoshop để bóp eo nhưng lại hơi quá tay khiến hàng rào phía sau bị méo.

Ở thời điểm hiện tại, gia đình Hà Hồ - Kim Lý luôn khiến khán giả phải xuýt xoa, ngưỡng mộ mỗi lần đăng tải những khoảnh khắc bên nhau lên mạng xã hội. Không chỉ bởi vì niềm hạnh phúc, ấm áp giữa các thành viên trong gia đình mà netizen còn đổ dồn sự chú ý vào visual cực đỉnh từ bố mẹ đến các con.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh vô cùng hạnh phúc khi đi du lịch cùng cả gia đình. Trong ảnh, nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp dù đã là "bà mẹ 3 con". Tuy nhiên, có lẽ vì muốn xây dựng hình ảnh cá nhân được đẹp hơn trong mắt khán giả, Hà Hồ đã "lỡ tay" bóp eo đến mức méo cả hàng rào.

Tung anh di du lich cung gia dinh, Ha Ho bi netizen “boc me” chuyen bop eo

Hà Hồ photoshop để eo thon đến mức méo cả hàng rào phía sau.

Cách đây không lâu, trong một đoạn clip được team qua đường ghi lại, nữ ca sĩ cũng đã bị "bóc phốt" về vòng eo kém thon gọn. Nếu so sánh giữa ảnh tự chụp và ảnh bị chụp của Hà Hồ, không hề quá lời khi khẳng định đúng là "một trời một vực".

Tung anh di du lich cung gia dinh, Ha Ho bi netizen “boc me” chuyen bop eo-Hinh-2

Bà xã Kim Lý xinh lung linh trong loạt ảnh tự đăng.

Tung anh di du lich cung gia dinh, Ha Ho bi netizen “boc me” chuyen bop eo-Hinh-3

Qua ống kính của team qua đường, sự thật đã được phơi bày.

Hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ tập luyện, kết hợp giữa yoga và các bài tập cho từng bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là chân, mông, eo. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn video ghi lại quá trình tập luyện lên mạng xã hội nhưng hiệu quả mang lại vẫn chưa thể giúp Hà Hồ lấy lại hoàn toàn vóc dáng "xịn xò" của ngày xưa.

Tung anh di du lich cung gia dinh, Ha Ho bi netizen “boc me” chuyen bop eo-Hinh-4

Hà Hồ chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Theo Anh Thư/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)