Từ bạn quay lưng thành thù, sao Việt khiến công chúng ngán ngẩm

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh bị người chị từng chơi thân nói xấu sau lưng. Trong showbiz, chuyện sao Việt từ thân thiết bỗng quay lưng trở thành kẻ thù không ít. Nhiều người còn bóc mẽ, đấu khẩu với nhau khiến công chúng ngán ngẩm.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh trong chương trình Gương mặt thân quen". Nguồn Youtube/ Gương mặt thân quen:
Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tiết lộ cô bị một người chị từng chơi thân nói xấu sau lưng. Giọng ca “Trống vắng” gọi người này là “chị gái quốc dân”, cô cho biết cả hai từng đi chung, ăn chung mỗi ngày nhưng đã không còn chơi chung một năm nay.
Theo lời Phương Thanh, người chị này bịa đặt chuyện Phương Thanh toàn cặp với trai để lấy tiền. Phương Thanh khẳng định từ trước đến nay, cô đi hát và yêu ai đó không vì tiền mà bởi trọng tình nghĩa. Phương Thanh tin rằng với uy tín của mình, không ai tin lời bịa đặt về cô.
Lý giải cho việc bị người chị em thân thiết nói xấu, Phương Thanh bày tỏ: “Ít người Việt Nam vẫn còn cái bệnh không còn chơi với nhau nữa là vẫn phải nói xấu nhau. Càng thân càng nói xấu nhiều. Do tính ăn thua sân chấp không bỏ được”.
Không chỉ nổi đóa với người chị giấu tên mới đây, trước đó, trong vụ nợ nần của Siu Back, Phương Thanh từng bức xúc cho rằng Siu Black đừng "lấy oán báo ơn". Còn nhớ, cách đây mấy năm, Phương Thanh đã đứng ra giúp đỡ đàn chị giữa scandal nợ nần.
Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Phương Thanh mệt mỏi khi cho rằng Siu Black nói dối con số nợ nần không phải 2,5 tỷ mà đến chục tỷ và vì lý do khác ngoài kinh doanh thua lỗ. Chị Chanh còn bức xúc trước tin đồn ăn chặn tiền các mạnh thường quân giúp đỡ Siu Black.
Về phía Siu Black, cô phủ nhận chuyện tố Phương Thanh ăn chặn tiền mạnh thường quân đã giúp đỡ cô. Siu Black cũng cho hay cô đã gọi điện cho Phương Thanh để làm rõ sự việc nhưng Phương Thanh không chịu bắt máy. Trước những thông tin Siu Black đưa ra, Phương Thanh khẳng định Siu Black không gọi điện cho cô. Ngoài ra, chị Chanh nhất quyết đòi gặp giọng ca Tây Nguyên để đối chất. 
Tu ban quay lung thanh thu, sao Viet khien cong chung ngan ngam
Phương Thanh - Siu Black. Ảnh: Dân Việt 
>>> Mời quý độc giả xem video "Phương Thanh chia sẻ về Người tình bóng đêm". Nguồn Youtube/ VTC1:
Chuyện sao Việt từ thân thiết bỗng quay lưng cạch mặt nhau không hiếm. 2 chân dài Hồng Quế và Andrea có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí, họp mặt bạn bè. Hồng Quế còn xem Andrea là người em thân thiết của mình.
Thân thiết với Andrea là vậy, Hồng Quế bất ngờ tố mẫu Tây mượn cô 10 triệu "không thấy hồi âm" còn tỏ thái độ trốn tránh, không gặp mặt Hồng Quế. Theo lời Hồng Quế, Andrea viện cớ đang đi diễn, chụp hình để tránh gặp mặt, nói về số tiền nợ.
Ngoài ra, Hồng Quế còn không ngại liệt kê hàng loạt tật xấu, sự "ba hoa" của Andrea để xây dựng hình ảnh đẹp trước công chúng: luôn giới thiệu gia đình có điều kiện tốt, vào Sài gòn "ăn chơi, đàn đúm", được bố tặng siêu xe trong khi vẫn phải đi diễn bằng taxi.
Tu ban quay lung thanh thu, sao Viet khien cong chung ngan ngam-Hinh-2
 Hồng Quế - Andrea. Ảnh: Vietnamnet
Trước khi quay lưng lại với nhau, Bảo Thy và Tâm Tít cũng là bạn thân của nhau. Tâm Tít còn là bạn gái của Thế Bảo - anh trai của Bảo Thy. Khi chia tay với Tâm Tít, Thế Bảo lên tiếng vạch tội, kể xấu bạn gái cũ. Ồn ào bị đẩy đi xa khi Bảo Thy cũng lên tiếng để "hạ bệ" Tâm Tít.
Về phía Tâm Tít, cô giữ thái độ im lặng nhưng những người bạn của cô lại vạch mặt Thế Bảo. Ồn ào chỉ lắng xuống khi anh trai của Bảo Thy thừa nhận mọi chuyện đã đi quá tầm kiểm soát. Sau lùm xùm, Tâm Tít và Bảo Thy cạch mặt nhau.
Là chị em thân thiết nhưng mối quan hệ của Pha Lê và Dương Yến Ngọc cũng bị rạn nứt nghiêm trọng từ năm 2014. Thời điểm đó, Dương Yến Ngọc tố người chồng thứ 2 của cô có mối quan hệ tình cảm với Pha Lê.
Pha Lê khẳng định giữa cô và chồng của Dương Yến Ngọc chỉ là mối quan hệ bạn bè và tố lại Dương Yến Ngọc là kẻ mê cờ bạc. Sau này, dù Dương Yến Ngọc lên tiếng xin lỗi đàn em nhưng Pha Lê vẫn tuyên bố sẽ hận Dương Yến Ngọc cả đời.
Ngoài chuyện từ bạn quay lưng thành kẻ thù, khán giả cũng ngán ngẩm chuyện sao Việt nói xấu nhau sau khi chia tay. Ví dụ điển hình lả cặp vợ chồng Đỗ Hải Yến và Ngô Quang Hải. Cặp đôi từng có chuyện tình như mơ trước khi ly hôn trong ồn ào vào năm 2007.
Sau khi chia tay, Ngô Quang Hải bức xúc chia sẻ Đỗ Hải Yến có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng, mải mê phim ảnh mà không màng đến chuyện con cái. Sau này, dù vô tình gặp nhau tại sự kiện, cả hai không nhìn mặt nhau.
Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương, Ngọc Thúy - doanh nhân Đức An, Phi Thanh Vân - Bảo Duy, Thúy Nga - doanh nhân Nguyễn Văn Nam cũng kể tội đối phương khi không còn là vợ chồng. Cách hành xử của những cặp đôi một thời này khiến dư luận lắc đầu ngao ngán.
Showbiz Việt còn có không ít lùm xùm sao Việt dìm hàng nhau. Ngọc Anh từng có phát ngôn “hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì?”.
Tu ban quay lung thanh thu, sao Viet khien cong chung ngan ngam-Hinh-3
Ngọc Anh - Chi Pu- Miu Lê. Ảnh: Yan 
Phát ngôn của Ngọc Anh gây tranh cãi. Người cho rằng cô thẳng thắn, muốn góp ý cho Miu Lê, Chi Pu. Tuy nhiên, không ít người hoài nghi đó là sự đố kỵ trong showbiz Việt. Chính các nghệ sĩ cũng thừa nhận sự ghen ghét, nói xấu sau lưng tồn tại trong showbiz.
Trong chương trình Ngôi sao Phương Nam 2016, Hoài Linh từng bật khóc khi tâm sự về thói xấu ghen tỵ. “Đồng nghiệp có lúc yêu thương, chia sẻ dữ lắm nhưng cũng có lúc mổ xẻ nhau táo tợn. Hễ một người gặp chuyện là mấy người xúm lại “đổ dầu vào lửa”.
Tôi nhìn thấy điều đó cảm thấy đau lắm. Bởi vậy nhiều khi tôi nghĩ mình nằm ở nhà cho khỏe, không dám đụng chạm tới ai", nam danh hài bày tỏ. Thiết nghĩ, showbiz vốn đầy thị phi, nghệ sĩ Việt nên tránh việc đối kỵ, nói xấu sau lưng để showbiz không trở nên méo mó trong mắt công chúng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)