Triệu Vy lộ dấu hiệu lão hóa trên sóng truyền hình sau lùm xùm quỵt nợ

Google News

Nữ diễn viên Triệu Vy cho thấy nhan sắc thật của cô khác rất nhiều so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa được phòng làm việc tung ra.

Vào ngày 14/12 vừa qua, chung kết show “Diễn viên mời vào chỗ” đã được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình. Triệu Vy cùng team của mình có những màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu của chương trình.
Theo quan sát, “nàng Én nhỏ” mặc suit sáng màu, trang điểm đậm lấy điểm nhấn ở phần mắt. Tuy nhiên những hình ảnh trên truyền hình cho thấy Triệu Vy lộ rõ dấu hiệu lão hóa với phần bọng mắt cùng quầng thâm lớn. 
Trieu Vy lo dau hieu lao hoa tren song truyen hinh sau lum xum quyt no
 

Trieu Vy lo dau hieu lao hoa tren song truyen hinh sau lum xum quyt no-Hinh-2
 Nữ diễn viên Triệu Vy cho thấy nhan sắc thật của cô khác rất nhiều so với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa được phòng làm việc tung ra.
Không ít người nhận xét vì cách make-up nên gương mặt của Triệu Vy trông thiếu sức sống. Bên cạnh đó, họ cho rằng chuyện làm việc liên tục cộng với áp lực từ những tin tức không hay liên quan đến chồng đại gia cũng khiến cho nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” kém sắc.
Trieu Vy lo dau hieu lao hoa tren song truyen hinh sau lum xum quyt no-Hinh-3
Hình ảnh được studio của Triệu Vy đăng tải nuột nà hơn do đã được chỉnh sửa. 
Trước đó, chồng Triệu Vy bị tố vay tiền một doanh nhân từ năm 2012 nhưng cho đến nay vẫn chưa trả món nợ lên tới 28 triệu USD. Hiện phía vợ chồng cô vẫn im lặng trước tin tức trên.
Theo Nguyễn Linh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)