Thúy Nga nói gì khi bị phản ứng cười trong đám tang?

Google News

Danh hài Thúy Nga cho biết chị cùng Hoài Linh và nhiều nghệ sĩ chụp hình khi làm xong lễ truy điệu của đạo diễn Đoàn Bá.

Ngày 31/8, các nghệ sĩ Việt tập trung tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM để làm lễ truy điệu NSƯT Đoàn Bá. Vì đạo diễn qua đời và tổ chức tang lễ ở Mỹ nên giới nghệ sĩ và các học trò của ông coi đây như lễ tưởng nhớ tới bậc tiền bối, người thầy đáng kính.
Trong buổi lễ, có sự tham gia của nhiều tên tuổi của làng kịch như: Hoài Linh, Hữu Nghĩa, danh hài Thúy Nga, Tuyết Thu... Trên trang cá nhân, Thúy Nga viết: "Vĩnh biệt thầy Đoàn Bá. Hôm nay tại trường Đại học Sân khấu toàn thể các thầy cô và các học sinh của các khoá tề tựu về trường làm lễ truy điệu tiễn biệt thầy. Nguyện cầu hương linh thầy sớm về miền Tây phương cực lạc".
Tuy nhiên, điều khiến mọi người bàn tán, thậm chí không hài lòng là khi chị đăng hình tươi cười cùng các đồng nghiệp. Dư luận cho rằng các bức hình selfie vui tươi đó không hợp với không khí tiễn biệt người thầy kính yêu.
Thuy Nga noi gi khi bi phan ung cuoi trong dam tang
Hoài Linh, Thúy Nga chụp hình tươi cười khi dự lễ truy điệu đạo diễn Đoàn Bá. Ảnh: FNBV. 
Liên lạc với danh hài Thúy Nga, chị buồn rầu cho biết: "Thật không biết sống sao với dư luận. Mỗi sự việc, luôn có nhiều luồng ý kiến khác nhau. Tấm hình tôi cùng các anh chị selfie là khi đã xong buổi lễ truy điệu. Khi đó, anh em chúng tôi xuống phía dưới, ngồi cà phê với nhau.
Ngoài ra, theo đạo Phật khuyên không nên khóc khi người mất vì hương hồn không siêu thoát được. Thay vào đó là cầu nguyện và đọc kinh".
Nữ diễn viên Thúy Nga rất buồn khi nghe những lời nhận xét thiếu tích cực. Đạo diễn Đoàn Bá không trực tiếp dạy Thuý Nga nhưng chị đã cộng tác với ông trong một vở kịch và chị rất yêu quý sự nhiệt tình và hết lòng với nghề của ông.
Đạo diễn Đoàn Bá sinh năm 1938 tại Sóc Trăng. Ông từng làm giám đốc nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang trong suốt 16 năm. Không chỉ lãnh đạo ngôi nhà cải lương nổi tiếng của Sài Gòn, đạo diễn còn đảm nhận việc giảng dạy tại trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Vì thế ông đã đào tạo nên rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng kịch như NSƯT Hữu Châu, Hữu Nghĩa, Quang Minh, Hồng Đào... Ông qua đời vào ngày 21/8 tại Mỹ.
Theo Zing

Bình luận(0)