Thực hư thông tin vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có 3 căn nhà ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin vợ chồng Trấn Thành có 3 căn nhà ở Mỹ gây xôn xao từ năm 2019. Mới đây, Hari Won chính thức lên tiếng về thông tin này. 

Hồi tháng 2/2019, trong một clip được chia sẻ trên mạng xã hội, Trường Giang tiết lộ rằng Trấn Thành chính là nam danh hài giàu nhất Việt Nam. Trường Giang nói thêm vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vừa tậu 3 căn nhà ở Mỹ.
Mới đây, Hari Won chính thức lên tiếng về thông tin có 3 căn nhà ở xứ cờ hoa. “Anh đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn. Và người ta tưởng thật. Mọi người ơi mình chưa có căn nào nước ngoài hết nhé”, bà xã của Trấn Thành phủ nhận mua được nhà ở nước ngoài.
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng vợ chồng cô chưa đủ khả năng mua nhà ở nước ngoài. "Mong có một căn thật sự. Để sau này, qua Hàn Quốc có nhà ở chơi liền. Mà nhà mắc quá, kiếm thêm 5 năm không biết có mua được không", Hari Won trả lời fan.
Thuc hu thong tin vo chong Tran Thanh - Hari Won co 3 can nha o My
 Vợ chồng Hari Won.
Thuc hu thong tin vo chong Tran Thanh - Hari Won co 3 can nha o My-Hinh-2
 Trấn Thành tiết lộ thông tin Hari Won và Trấn Thành tậu 3 năm nhà ở Mỹ.
Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng đắt show hiện nay. Cả hai nổi tiếng sở hữu tủ đồ hàng hiệu khủng. Trong chương trình "Nhanh như chớp" năm 2019, Trường Giang cho biết, vợ chồng Trấn Thành Hari Won mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.
"Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won.
Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư, chứ không phải căn hộ", Trường Giang cho hay.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai tưởng nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)