Thấy con gái mặc bikini, mẹ Bích Phương “tung bả thả thính” siêu hài hước

Google News

Lời chia sẻ mới nhất của mẹ Bích Phương khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bích Phương đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ khiến nhiều người trầm trồ khi khoe những bức ảnh với thân hình mi nhon mặc bikini cực ấn tượng.
Ngay lập tức, những bức ảnh của Bích Phương nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Được biết, Bích Phương đã có chuyến đi du lịch tới một resort gần biển. Nhiều lời khen đã được dành cho Bích Phương về đôi chân “nuột nà” cũng như vóc dáng khá tuyệt hảo.
Thế nhưng có vẻ nhược điểm duy nhất của nữ ca sĩ chính là vòng 1 khá “lép”. Thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng, mặc dù “lép” thế nhưng body Bích Phương cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.
Thay con gai mac bikini, me Bich Phuong
 
Thế nhưng, một “nhân vật đặc biệt” xuất hiện đã quyết định “chê tới tấp” nữ ca sĩ về vòng 1 lép của mình. “Nhân vật đặc biệt đó” không ai khác chính là mẹ của Bích Phương. Nổi tiếng là người hài hước và không ngại “dìm” con gái mọi lúc mọi người, phát ngôn của mẹ nữ ca sĩ khiến ai nấy đều phì cười.
Khi nhìn thấy tấm hình của con gái chụp với bộ bikini, cô đã thốt lên rằng “Một nắng thôi nhé không là xẹp nốt đấy”. Lời chê “khéo léo” về vòng 1 lép của mẹ dành cho con gái làm nhiều người đã không “khép được miệng”. Nhiều bình luận đã hài hước nói “Cô hài quá”, “Có mẹ lầy thế này nhà vui phải biết”, “Mẹ vợ ơi, đừng trêu nhà con nữa”.
Và Bích Phương cũng đã “gửi tặng” cho mẹ mình một icon “đập đầu vào tường” vì quá “khó đỡ”. Đây không phải là lần đầu tiên mẹ Bích Phương quyết định “dìm hàng” con gái không thương tiếc. Mới đây khi chia sẻ lại bức ảnh con gái giảm cân thành công, mẹ nữ ca sĩ tìm ra một chân lí rằng… không phải cứ giảm cân là chắc chắn sẽ có người yêu.
Theo Hà Đan/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)