Quỳnh Nga "mặc như không", tình tứ dự sự kiện chung cùng Việt Anh

Google News

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Hà Nội, Quỳnh Nga có dịp hội ngộ dàn diễn viên đình đám và thân thiết như Việt Anh, Phan Minh Huyền, Đình Tú.

Trong khi các nam nghệ sĩ chọn áo vest lịch lãm, làm nổi bật vẻ đẹp quý ông, thì các nữ nghệ sĩ “đốn tim” công chúng với vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào. Diễn viên Quỳnh Nga gây ấn tượng mạnh với bộ dạ hội có những đường cắt xẻ táo bạo, khoe triệt để vẻ đẹp nóng bỏng, sánh vai cạnh người em thân thiết Phan Minh Huyền. Ngoài đời, Quỳnh Nga và Phan Minh Huyền là hai chị em thân thiết nhiều năm, vì vậy, vừa hội ngộ ở sự kiện, cả hai đã “dính” lấy nhau như hình với bóng.

Quynh Nga

Quỳnh Nga hội ngộ Việt Anh, Phan Minh Huyền và Đình Tú tại sự kiện

Quynh Nga

Quynh Nga

Quynh Nga

Quynh Nga

Phan Minh Huyền và Quỳnh Nga diện đầm dạ hội cắt xẻ táo bạo khoe vẻ đẹp bất phân thắng bại

Càng ngày Quỳnh Nga càng được khen ngợi sắc vóc lên hương. Không chỉ có làn da trắng không tì vết, mà chỉ số cơ thể cùng cơ bụng 11 của cô luôn là niềm ao ước của cánh chị em. Mỗi lần xuất hiện, Quỳnh Nga đều khiến các chị em nức nở khen ngợi vóc dáng cũng như nhan sắc thăng hạng.

Trong những hình ảnh hậu trường chụp trước khi dự sự kiện, bộ váy dạ hội lấp lánh cắt xẻ táo bạo, ôm sát khiến người ta có cảm giác người mặc “như có, như không”. Quỳnh Nga tiết lộ, để giữ gìn được hình ảnh như vậy, đều ở nỗ lực và sự kiên trì chưa bao giờ ngừng nghỉ của cô trong tập luyện.

Quynh Nga

Quynh Nga

Quynh Nga

Quynh Nga

Quynh Nga

Loạt hình ảnh hậu trường với nhan sắc gây mê của Quỳnh Nga

Theo Hoàng Mai/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)