Phản ứng của Trương Quỳnh Anh sau ẩn ý muốn nối lại tình xưa với chồng

Google News

Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh đưa ra triết lý về duyên phận, đồng thời nói đến việc chung sống lâu dài giữa hai người trong tình yêu.

Cách đây vài ngày, ca sĩ Tim đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai lên mạng xã hội, đồng thời bày tỏ ước nguyện về ngày đoàn tụ. Cụ thể, giọng ca 'Một vòng trái đất' viết: “Dù vẫn còn thiếu một người rất quan trọng nhưng mình tin đến một lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss u”.
Điều này khiến nhiều người cho rằng, Tim đang có ý định nối lại hôn nhân với vợ cũ Trương Quỳnh Anh sau khi cả hai đã trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên về phía mình, khi nhận được những lời chúc từ cộng đồng mạng, Tim vẫn giữ im lặng.
Cho đến mới đây, instagram của Trương Quỳnh Anh bất ngờ có động thái trên mạng xã hội giữa nghi vấn chồng cũ muốn tái hợp.
Phan ung cua Truong Quynh Anh sau an y muon noi lai tinh xua voi chong
“Để gặp nhau thì cần có duyên. Còn để ở bên nhau, không cần phải có phận mà cần có rất nhiều cố gắng”, người đẹp 8X ẩn ý. 
Chuyện tình hợp tan nhiều lần giữa Tim và Trương Quỳnh Anh khiến dân mạng bị xoay vòng suốt thời gian qua. Nhiều người bày tỏ hy vọng cặp đôi sẽ sớm lên tiếng về việc nối lại tình xưa hay đã thật sự chấm dứt sau lá đơn ly hôn.
Phan ung cua Truong Quynh Anh sau an y muon noi lai tinh xua voi chong-Hinh-2
Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn năm 2018 sau gần 10 năm chung sống. Cả 2 có một con chung. Sau khi chia tay, nữ diễn viên 30 tuổi cho biết cô và chồng cũ vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc con trai. 
“Sống chung cũng có lấn cấn nhẹ vì chúng tôi đã ly hôn. Chúng tôi đã thống nhất sẽ bớt quan tâm lại. Việc ai nấy làm, nếu cần thì người kia cho ý kiến thôi. Nhưng khi đã ở chung, rất khó để phớt lờ những công việc hay mối quan hệ của người khác, dù cố gắng”, cô cho biết.
Nhưng sau đó, khi Tim vướng tin đồn hẹn hò cùng Đàm Phương Linh cũng là thời điểm người đẹp họ Trương dọn ra ở riêng. Mặc dù vậy, thời gian gần đây người hâm mộ vẫn phát hiện Trương Quỳnh Anh và chồng cũ đi du lịch cùng nhau.
Phan ung cua Truong Quynh Anh sau an y muon noi lai tinh xua voi chong-Hinh-3
Về phía Tim, anh phủ nhận việc có tình mới sau khi ly hôn. Tim thậm chí chia sẻ rằng anh bị stress trước những tin đồn thất thiệt. 
Theo Kiều Trinh/khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)