Phản ứng của con trai Lâm Khánh Chi khi mẹ muốn lấy chồng khác

Google News

Nhiều người đã để lại dòng bình luận an ủi, đồng cảm với cuộc sống hậu chia tay của Lâm Khánh Chi.

Từ khi thông báo kết thúc mối quan hệ 5 năm cùng Phi Hùng, Lâm Khánh Chi chọn cuộc sống mẹ đơn thân, tự chăm sóc con trai. Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Lâm Khánh Chi và con trai đang đùa giỡn tại nhà. Trong khi cậu bé đang chơi đùa, nữ ca sĩ bất ngờ hỏi con: "Mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha. Ba bỏ mẹ rồi giờ mẹ lấy chồng khác nha. Mẹ lấy chồng khác nha chứ nay mai mẹ ở một mình tội nghiệp mẹ".

Phan ung cua con trai Lam Khanh Chi khi me muon lay chong khac

Đáp lại câu hỏi liên tục của mẹ, bé Thiên Long liên tục đáp không, lắc đầu. Đoạn clip nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm.

Khi quyết định chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Lâm Khánh Chi khẳng định: "Nói về việc chu cấp cho con trai tôi, nói thật tôi không cần ai chu cấp hết. Con trai vẫn đang sống cùng tôi, tôi dư sức có tài chính để lo cho con. Còn chuyện anh Hùng - chồng cũ muốn đến thăm con thì tôi vô cùng thoải mái cho gặp con, 1 hay 2 ngày cũng được vì con là con chung mà".

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi gặp sóng gió hôn nhân. Cụ thể, sau 4 năm chung sống, Phi Hùng - Lâm Khánh Chi quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 12/2021. Chồng cũ mỹ nhân sau khi bị công kích vì liên tục khoe hình ảnh bên tình mới đã quyết định nói rõ nguyên nhân chia tay giọng ca chuyển giới. Khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình với diễn viên trẻ kiêm trợ lý Song Duy, Phi Hùng đồng thời cho biết họ đã qua lại gần 1 năm nay. 

Trao đổi với báo chí, Lâm Khánh Chi phản bác chuyện chồng cũ tố cô ngoại tình với Song Duy: "Đến thời điểm này Khánh Chi chưa yêu ai, khi yêu ai tôi sẽ công khai, không có chuyện gì phải giấu. Muốn quên 1 người phải mất tầm nửa năm hoặc 1 năm, sau đó tôi mới có thể mở lòng. Tôi là người chuyển giới nên rất trân trọng tình yêu, khi tôi kết hôn với anh Phi Hùng thì ai cũng biết tôi đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình.

Phan ung cua con trai Lam Khanh Chi khi me muon lay chong khac-Hinh-2

Tôi là người sống vì chồng con, vì gia đình. Tôi thấy nhiều người chia tay xong lùm xùm nên tôi không thích, tôi muốn im lặng để 2 người cho nhau cơ hội bình tâm suy nghĩ. Thế nhưng anh Hùng lại có người yêu mới quá sớm thì sao tôi cho cơ hội được. Tôi rất buồn vì anh Hùng nghĩ tôi có tình ý với người khác suốt 1 năm nay, đây là điều hoàn toàn không đúng. Tôi và anh Hùng sử dụng chung mạng xã hội, tôi giao hết tất cả cho anh thì không có dại nhắn tin yêu đương với người khác để anh Hùng bóc phốt tôi. Tôi chỉ là thương em út bình thường, nhưng anh ấy quy chụp tôi.

Vì sao đến thời điểm này tôi mới lên tiếng, là do tôi muốn cho anh Phi Hùng cơ hội. Tôi đã muốn cho anh Hùng cơ hội nhưng anh ấy có người mới quá sớm. Tôi muốn quên 1 người phải có thời gian rất dài chứ không phải 1 sớm 1 chiều được. Nếu tôi có tình ý với ai thì sẽ phải cắt đứt với anh Phi Hùng trước".

Hiện tại, ồn ào tình ái vẫn chưa ngã ngũ, dù cả hai đều lên tiếng phủ nhân lời nói của đối phương. Dư luận vẫn đang chờ đợi Lâm Khánh Chi khi chồng cũ vẫn quả quyết cô ngoại tình, nếu thực sự cần đối chất sẽ sớm tìm ra câu trả lời cụ thể cho mọi việc. 

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)