Phan Như Thảo lên tiếng về "người phụ nữ" khiến chồng "say nắng"

Google News

"Nếu như có một người nào đó xuất hiện, đẹp hơn tôi, tốt hơn tôi, phù hợp với anh hơn tôi để anh cảm thấy bị say nắng, anh yêu người ta thì tôi thua", Phan Như Thảo tâm sự.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Phan Như Thảo lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, cũng như đời sống hàng ngày của bản thân mình. Không giống như nhiều mĩ nhân hay chân dài khác, Phan Như Thảo vẫn tự mình kiếm tiền và xài tiền do mình làm ra thay vì phụ thuộc tài chính ở chồng. Thậm chí, người đẹp còn không biết chồng mình có bao nhiêu tiền bởi không muốn đi vào vết xe đổ như người vợ trước của anh.
Phan Nhu Thao len tieng ve
 
Sau khi kết hôn với người chồng đại gia Đức An, đã có khoảng thời gian rất dài Phan Như Thảo lui về với công việc làm vợ, làm mẹ. Cô hầu như rất ít tham gia vào các sự kiện showbiz.
Phan Như Thảo chia sẻ: "Tôi cảm thấy bản thân có cuộc sống rất hài lòng, hạnh phúc, viên mãn. Tuy thỉnh thoảng cũng hơi nhớ nghề. Đối với tôi, công việc ngày xưa tôi làm, diễn viên đi phim cũng không hẳn là showbiz, cũng không để nổi tiếng. Làm vì tôi thật sự thích, tôi rất vui vì tôi được nhập tâm vào nhân vật, tôi diễn xuất, thể hiện một người khác nên thỉnh thoảng tôi cũng nhớ. Sức mê hoặc sân khấu dữ dội lắm.
Đôi khi trong mọi việc, được cái này mất cái kia và hiện tại, tôi chọn gia đình trước. Con tôi vẫn còn nhỏ và thời gian này là thời gian rất quan trọng để gần con, tôi ở nhà chăm sóc con, lo chuyện gia đình, làm những điều tôi thích".
Nói về người chồng đại gia, Như Thảo thừa nhận: "Chồng tôi rất dại gái, mê người đẹp và tin phụ nữ. Nhưng tất nhiên ngoài vẻ đẹp bên ngoài còn có vẻ đẹp bên trong nữa. Nếu như có một người nào đó xuất hiện, đẹp hơn tôi, tốt hơn tôi, phù hợp với anh hơn tôi để anh cảm thấy bị say nắng, anh yêu người ta thì tôi thua. Rõ ràng tôi thua người ta về mọi mặt, tôi xấu hơn, tôi không thông minh, không quyến rũ, hấp dẫn bằng, tôi không dụ dỗ chồng mình bằng người ta thì tôi chịu".
Trước đó, người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh khi ở tuổi 19 hồn nhiên, ngây thơ. So với hiện tại, nhiều fan khẳng định gương mặt Phan Như Thảo không hề thay đổi quá nhiều so với thời thiếu nữ: "Bây giờ chị vẫn vậy", "Lúc nhỏ đã thấy xinh rồi nhỉ", "Xinh quá chị! Ánh mắt cười rất xinh", "Em xinh từ nhỏ, giờ là nét đẹp mặn mà hơn, chị biết và rất thích em từ khi em làm người mẫu".
Nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của ông xã Phan Như Thảo - đại gia Đức An: "Có được đổi không?". Người đẹp hài hước đáp lại: "Muộn rồi, quà khuyến mãi tặng kèm vừa thức dậy mà đòi đổi?".
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)