Phạm Hương đáp trả bất ngờ giữa tin đồn bất hòa với H'Hen Niê

Google News

Chỉ bằng hành động này, Phạm Hương lập tức xóa tan nghi án mâu thuẫn với đàn em.

Ít giờ trước, trong bức ảnh Hoa hậu H'hen Niê đăng tải trên tài khoản Instagram, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Hoa hậu Phạm Hương cũng để lại bình luận dưới bài đăng.
Pham Huong dap tra bat ngo giua tin don bat hoa voi H'Hen Nie
H'hen Niê đăng ảnh nhưng bình luận của Phạm Hương mới khiến công chúng chú ý nhất. 
Cụ thể, cựu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" nhắn gửi H'hen Niê: "Yêu thương em... chị luôn tự hào về em, hãy luôn giữ sức khoẻ để viết tiếp giấc mơ của mình em nhé!".
Ngay sau đó, "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" H'Hen Niê cũng đáp lại: "Em cũng yêu chị, mau khỏe chị nhé" và không quên gửi lời cám ơn đến tình cảm của đàn chị.
Dòng bình luận ngay sau đó thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi thời gian gần đây hai người đẹp vướng tin đồn mâu thuẫn.
Vốn là người đương nhiệm vị trí của Hoa hậu Phạm Hương, tuy nhiên sau khi H'hen Niê xuất sắc vào top 5 "Miss Universe 2018", hành động im lặng "ngó lơ" của Phạm Hương khiến công chúng đặt ra nghi án bất hòa.
Pham Huong dap tra bat ngo giua tin don bat hoa voi H'Hen Nie-Hinh-2
 Mối quan hệ giữa Phạm Hương và H'hen Niê luôn là chủ đề công chúng quan tâm bởi hai người đẹp cùng đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ".
Sau dòng bình luận thân thiết của hai Hoa hậu, fan của 2 người đẹp "thở phào" vì cuối cùng sau thời gian dài im lặng trước nhiều chỉ trích, Phạm Hương đã lên tiếng xóa bỏ mọi lời đồn.
Trước đó, Phạm Hương không chỉ vướng tin đồn mâu thuẫn với H'hen Niê, Hoa hậu 1991 còn dính nghi án sang Mỹ sinh con khi liên tục lộ ảnh có vòng 2 kém thon gọn. Với nhiều tin đồn bủa vây, Phạm Hương vẫn chọn im lặng và không phản pháo bất kì ý kiến nào từ dư luận.
Gần đây, Phạm Hương cũng gây chú ý khi có động thái chia sẻ hình ảnh chỉn chu với vai trò người mẫu. Nhiều bình luận cho rằng cô sắp trở lại với showbiz sau thời gian "ở ẩn".
Tuy không hoạt động Facebook nhưng Phạm Hương vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái trên Instagram, những người hâm mộ cô vẫn tương tác tích cực dù hiện tại người đẹp đang ở Mỹ.
Với những hình ảnh khoe dáng vừa cập nhật, người đẹp nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng: "Rực rỡ sang chảnh quá đi", "Hạnh phúc quá chị Hương ơi chị đã trở lại với tụi em rồi", "Chị vẫn đẹp như ngày nào"...
Theo Loan Ngọc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)