“Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng ngày càng ăn mặc phản cảm

Google News

Trần Chí Bằng liên tục theo đuổi phong cách quái dị, đánh mất hình ảnh trong mắt công chúng.

Hôm qua (ngày 2/8), trang QQ vừa đăng tải bài phỏng vấn nam diễn viên kiêm ca sĩ Trần Chí Bằng. Đã lâu mới thấy Trần Chí Bằng tham gia phỏng vấn. Anh có những chia sẻ rất đặc biệt về phong cách thời trang của mình sau khi liên tục bị khán giả chê bai là lố lăng, phản cảm.
“Nhi Thai” Tran Chi Bang ngay cang an mac phan cam
 Trần Chí Bằng vừa có dịp trả lời phỏng vấn của báo chí truyền thông.
Trần Chí Bằng cho biết bản thân anh đọc được khá nhiều lời mắng chửi vì sự thay đổi khác lạ của mình. Một số người cho rằng anh cố tình thu hút sự chú ý của công chúng bất chấp mọi chiêu trò nên bày ra phong cách quái dị như vậy. 
"Có những kẻ mắng tôi là người chuyển giới. Kẻ đó có đọc sách không? Người chuyển giới là người chấp nhận phẫu thuật cắt bỏ bộ phận sinh dục. Từ này có thể tùy tiện áp đặt lên người khác sao? Tôi không phóng hỏa giết người, những kẻ mắng chửi tôi đều không phải là người, bởi vì là người có văn hóa sẽ không nói như vậy", Trần Chí Bằng phản pháo.
“Nhi Thai” Tran Chi Bang ngay cang an mac phan cam-Hinh-2
 Trần Chí Bằng là một trong những tài tử tai tiếng nhất hiện nay.
Cũng theo lời nam ca sĩ, bố mẹ anh từng không thể chấp nhận chuyện con trai ngày ngày thích mặc đồ giống phụ nữ. Gia đình thậm chí còn cho rằng nếu một chàng trai xỏ khuyên tai ở kiếp này, kiếp sau sẽ trở thành cô gái. Trần Chí Bằng đã phải làm lễ xin Bồ Tát đồng ý cho mặc những trang phục như hiện tại. Chàng Phúc Nhĩ Thái của Hoàn Châu Cách Cách tâm sự anh không muốn gây chú ý khi ăn mặc quái dị, cũng không vì tiền mà mua chuộc truyền thông viết bài về mình.
Mới đây, nam ca sĩ thành thật tâm sự: "Cha mẹ không đồng ý và còn buồn khi đọc những bình luận tiêu cực. Nhưng giờ hai người đã đỡ hơn rồi".
“Nhi Thai” Tran Chi Bang ngay cang an mac phan cam-Hinh-3
 Bố mẹ Trần Chí Bằng từng phản ứng tiêu cực trước sự thay đổi của con trai.
Trần Chí Bằng sinh năm 1971 ở Đài Loan, từng là nam ca sĩ nổi tiếng khi tham gia nhóm nhạc Những Chú Hổ Con (cùng Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long). Sau này, anh được biết đến với vai thiếu gia Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách. Sau một lần gặp tai nạn bỏng, gương mặt của Trần Chí Bằng bị biến dạng vì vậy nên anh của hiện tại khác xa so với trước.
“Nhi Thai” Tran Chi Bang ngay cang an mac phan cam-Hinh-4
Trần Chí Bằng từng rất được yêu thích khi vào vai Nhĩ Thái của Hoàn Châu Cách Cách. 

Theo Sam Sam/Gia Đình Net

>> xem thêm

Bình luận(0)