Nguyễn Văn Chung tung tin Nguyên Khang tuồn đáp án: Vui thôi đừng vui quá!

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vui đùa tiết lộ được MC Nguyên Khang cho đáp án của phần chơi chương trình Nguyên Khang làm host. Trước đó, đã có không ít sao Việt nhận trái đắng vì trò đùa quá trớn.
 
 

Sáng ngày 23/3, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ chia sẻ anh biết được đáp án phần chơi trong gameshow Confetti vào tối ngày 23/3 từ host của chương trình - MC Nguyên Khang. Nam nhạc sĩ còn tung tin nhắn với một tài khoản tên MC Nguyên Khang để làm bằng chứng.
Chia sẻ của Nguyễn Văn Chung dấy nghi vấn Nguyên Khang đang vi phạm luật của chương trình. Về phía Nguyên Khang, anh lập tức lên tiếng. Theo nam MC, anh không kết bạn trên Facebook với Nguyễn Văn Chung cũng như không nhắn tin tiết lộ đáp án chương trình với nam nhạc sĩ này.
Nguyên Khang còn bức xúc cho rằng trò đùa không được văn minh. “Việc đùa không đúng thời điểm và cách đùa không hay này sẽ ảnh hưởng tới cả hai, hình ảnh của Khang với vai trò host show và với Nguyễn Văn Chung”, Nguyên Khang nói. Trước sự bức xúc của Nguyên Khang, Nguyễn Văn Chung nhận sai và công khai xin lỗi nam MC.
Nguyen Van Chung tung tin Nguyen Khang tuon dap an: Vui thoi dung vui qua!
Nguyễn Văn Chung đùa quá trớn với MC Nguyên Khang (phải). Ảnh: FBNV 
Nguyen Van Chung tung tin Nguyen Khang tuon dap an: Vui thoi dung vui qua!-Hinh-2
 Nam ca sĩ tung tin nhắn của tài khoản giả mạo Nguyên Khang. Ảnh: Vietnamnet
Nguyen Van Chung tung tin Nguyen Khang tuon dap an: Vui thoi dung vui qua!-Hinh-3
 Nguyên Khang gặp rắc rối khi bị nhạc sĩ Nguyên Văn Chung tung tin tuồn đáp án. Ảnh: chụp màn hình
Nguyễn Văn Chung không phải là nghệ sĩ Việt đầu tiên bị dư luận phản ứng vì trò đùa quá trớn của mình. Có thể kể đến trường hợp của ca sĩ Thanh Duy. Năm 2017, anh vô tư nhét điện thoại vào vòng một của nữ ca sĩ Hằng Bingboong khi cả hai cùng tham gia một sự kiện. Hay như Xuân Lan từng vui đùa tiết lộ có con với cựu cầu thủ David Beckham.
Nguyen Van Chung tung tin Nguyen Khang tuon dap an: Vui thoi dung vui qua!-Hinh-4
 Thanh Duy có hành động kém duyên với nữ đồng nghiệp. Ảnh: VTC
Những trò đùa của Đàm Vĩnh Hưng, Việt Hương, Bùi Anh Tuấn và Maya cũng tai hại không kém. Trong đêm Halloween, Mr Đàm bất ngờ hóa trang thành bác sĩ thẩm mỹ Cát Tường. Bùi Anh Tuấn và Maya lại “dựng cảnh hít ma túy” của mình khiến công chúng giật mình, lo lắng.
Nữ danh hài Việt Hương cũng trở thành tâm điểm của dư luận vì đùa thô tục trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo ở Mỹ. Theo clip lan truyền trên mạng xã hội, trong đám cưới, Việt Hương ra sức kêu gọi các cặp đôi trẻ lên sân khấu và lần lượt diễn tả động tác có tính chất nhạy cảm.
Dù cố ý hay vô tình, nghệ sĩ đều bị khán giả chê trách, chỉ trích vì những trò đùa quá lố của mình. Ngoài hình ảnh, tên tuổi bị ảnh hưởng, một số sao Việt còn gặp không ít rắc rối như Mr Đàm từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi văn bản nhắc nhở phải điều chỉnh hành vi cho phù hợp với chuẩn mực đạo đức và hình ảnh của người nghệ sĩ.
Trước những trò đùa vô duyên của mình, người lên tiếng xin lỗi như Thanh Duy, Nguyễn Văn Chung, người không chỉ nhận sai mà còn tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc như Việt Hương. Thiết nghĩ, trường hợp của Nguyễn Văn Chung, Mr Đàm là bài học cho nghệ sĩ cần cư xử đúng mực mọi lúc mọi nơi để công chúng không thất vọng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)