Ngọc Trinh hỏi "khi gặp mình có suy nghĩ gì", Minh Hằng đáp sao?

Google News

Ngọc Trịnh đã có màn hỏi đáp cực thẳng thắn với đàn chị Minh Hằng về ấn tượng trước và sau khi gặp mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về cuộc trò chuyện của Minh Hằng và Ngọc Trinh. Bé Heo đã lái xe đến đón và đưa "Nữ hoàng nội y" đi bách phố nhân ngày Tết đến. Đoạn tâm tình của hai người đẹp khiến dân tình cười nghiêng "cười ngửa".

Cụ thể, Ngọc Trinh đã thẳng thắn hỏi đàn chị rằng: "Chị ơi, em hỏi thiệt chị nha, trước và sau khi đi đóng phim với em, chị nghĩ gì về em? Em bị nhiều người ghét lắm. Em chỉ bị mỗi cái tội đẹp, trẻ và nhiều tiền thôi mà bị nhiều người ghét dữ vậy, đâu phải cái tội đâu chị". Nghe vậy, Minh Hằng bật cười đáp: "Ừ, nói vậy là đủ bị ghét rồi đó. Quá trời cái nết rồi. Tui là tui thấy cô trước khi đi đóng phim là cô ồn ào quá, cái trời ồn ào, phát ngôn ồn ào, trên mạng xã hội cũng ồn ào".

Ngoc Trinh hoi  

Ngoc Trinh hoi

Ngoc Trinh hoi  

Ngoc Trinh hoi  

Ngọc Trinh lại hỏi tiếp: "Sau khi đóng phim xong với em, chị thấy em sao? Vẫn ồn ào hả?" Minh Hằng thật thà bảo: "Vẫn ồn nha em. Nội tiếng cười của em là vang vọng núi rừng rồi nhà em. Được cái thật thà, chân tình". Lúc này, người đẹp Trà Vinh lại thắc mắc: "Với lại em hỏi chị nha, ví dụ trong cái gu chọn bạn gái chơi với nhau, chị đặt điều gì lên đầu tiên. Em nói trước nha". Giọng ca Một vòng trái đất bật cười vì sự vô tư của đàn em: "Bả hỏi mình xong, bả giành nói trước".

Ngọc Trinh vui vẻ nói: "Cái nết em bị vậy, thích nói. Em thích chân tình với sòng phẳng. Chị thì sao?" Minh Hằng đồng tình: "Đúng, ai cũng vậy, ai cũng thích thật thà, chân tình, sòng phẳng". Ngọc Trinh tiếp lời: "Cái gì cũng phải vậy mới bền được chị ha? Nếu không có sự sòng phẳng khó bền lâu lắm chị ha?" Minh Hằng khẳng định thêm lần nữa: "Đúng rồi em".

Ngoc Trinh hoi

Ngoc Trinh hoi

Ngoc Trinh hoi  

Không chỉ thế, Minh Hằng và Ngọc Trinh còn hé lộ thêm bộ ảnh chụp áo dài Tết cùng nhau trên trang cá nhân. Chọn áo dài là trang phục chủ đạo, tuy nhiên thiết kế mà Ngọc Trinh và Minh Hằng diện lại có những biến tấu thú vị, vừa tôn lên vẻ đẹp riêng, vừa thể hiện cá tính của mỗi người. Minh Hằng diện áo dài vàng nổi bật được cắt xẻ khéo léo phần ngực, khoe vòng một đầy đặn, căng tràn, tôn lên nét mặn mà, quyến rũ của cô dâu mới. Người mẫu Ngọc Trinh chọn thiết kế áo dài cổ yếm gam màu hồng nền nã, mang đậm vẻ yểu điệu, thục hiền. Những chi tiết ren, bèo nhún được sử dụng vừa đủ để thể hiện sự nhẹ nhàng, nữ tính của “nữ hoàng nội y”.

Theo Bảo Quỳnh/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)