“Ngọc nữ” Vương Tổ Hiền không lấy chồng, tu hành ở tuổi 55

Google News

Ngoài 50, Vương Tổ Hiền có cuộc sống khép kín, chuyên tâm tu tập và không màng chuyện tình cảm, hôn nhân.

Theo Sina, Vương Tổ Hiền gần đây được trông thấy tham gia đoàn tu tập tại một ngôi chùa. Trong loạt ảnh được chụp, nữ diễn viên mặc áo tu màu đen, cùng mọi người thực hiện nghi thức dâng hương lễ Phật. 

Dù đeo khẩu trang, khuôn mặt của Tổ Hiền lộ rõ vẻ tươi tắn, nước da trắng hồng. Cô tâm sự thấy mình yêu đời, sống an nhiên nhờ đi theo con đường tu tập. 

Theo HK01, Vương Tổ Hiền có cuộc sống kín tiếng sau khi rời showbiz. Nữ diễn viên cắt mọi liên lạc với đồng nghiệp, chuyên tâm tu hành. Cô là Phật tử thuần thành, lấy pháp hiệu là Hành Giác cư sĩ.

Bước sang tuổi U60, Vương Tổ Hiền được nhận xét trẻ, thần thái không đổi theo năm tháng. “Đệ nhất mỹ nhân châu Á” cho biết cô hầu như không dùng son phấn, bí quyết là ăn chay, hạn chế tinh bột và giữ tâm hồn lạc quan. 

Trong một dịp phỏng vấn, Vương Tổ Hiền nói một trong những bí quyết giúp cô trẻ đó chính là an yên với cuộc đời độc thân hiện tại. Cựu diễn viên thổ lộ bản thân giờ không màng chuyện yêu đương: "Tôi chẳng hẹn hò ai, bây giờ và sau này đều như thế".

Năm 2000, Vương Tổ Hiền sau thời gian cân nhắc đã chọn rời xa ánh đèn sân khấu và sang định cư ở Canada. Cô từng có ý định quay trở lại đóng phim nhưng sau cái chết của người bạn thân Trương Quốc Vinh năm 2003, người đẹp họ Vương quyết định không lưu luyến giới giải trí.

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967, gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 90, tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như Câu Chuyện Thượng Hải, Thần Bài, Phan Kim Liên... Cô bước lên đỉnh cao nghề nghiệp với diễn Nhiếp Tiểu Thiện trong phim Thiện Nữ U Hồn, đóng cùng Trương Quốc Vinh.

Nữ diễn viên từng có hai mối tình với doanh nhân Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần. Tuy nhiên, cả hai lần cô đều bị lừa dối bởi những người đàn ông này đã có gia đình.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)