Ngọc Diễm viết tâm thư ngọt ngào cho bạn trai khi đi công tác

Google News

Trong chuyến đi công tác ở Nhật Bản, Hoa hậu Ngọc Diễm không chỉ chia sẻ những hình ảnh vui vẻ ở đất nước này mà cô còn viết tâm thư cho bạn trai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Diễm chia sẻ về cha". Nguồn Youtube:
Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ngọc Diễm có chuyến công tác dài ngày ở Nhật Bản. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Diễm bất ngờ viết tâm thư thể hiện sự nhớ nhung bạn trai: "Viết cho anh! Hôm nay là ngày Lễ Thất Tịch của Nhật Bản, hay còn gọi là lễ hội Tanabata. Đây là lễ hội ngắm sao của Nhật Bản, có nguồn gốc từ lễ hội Qixi của Trung Quốc (Ngưu Lang Chức Nữ). Lễ hội Nhật Bản này kỷ niệm cuộc gặp gỡ của hai vị thần Orihime và Hikoboshi (đại diện cho chòm sao Chức Nữ và chòm sao Ngưu Lang). Hàng năm cứ vào ngày 7/7 tại Nhật Bản người ta lại tổ chức lễ hội này.
Em đang ở cùng với một gia đình trẻ người Nhật, vợ chồng ngoài 30, còn trẻ và có 2 con nhỏ, đứa lên 2, đứa vừa 7 tháng. Chồng có xưởng và làm việc tại nhà, vợ chăm hai con và lo việc nội trợ. Vợ chồng trẻ với hai con nhỏ, chắc anh hình dung được rồi phải không - tất bật, bận rộn với những việc không tên, vừa chăm, vừa dạy, vừa chơi với lũ trẻ, không lúc nào ngơi việc.
 
 Hoa hậu Ngọc Diễm đang đi công tác ở Nhật Bản.
Hai vợ chồng không thường thể hiện tình cảm với nhau, nhưng em biết tình yêu giữa họ tròn đầy. Người vợ trẻ luôn cười, vui vẻ và hài lòng với anh chồng và hai con nhỏ. Kiên nhẫn với con, dù đứa 2 tuổi nghịch sao mà nghịch. Giờ thì em hiểu vì sao người ta khuyên các anh nên lấy vợ Nhật - họ chịu thương chịu khó và dịu dàng thế kia mà. Anh chồng cũng vậy, dù không thể hiện âu yếm nhiều nhưng luôn quan tâm đến vợ, phụ vợ chăm con, nấu ăn và dọn dẹp những thứ đứa trẻ bày bừa. Cuộc sống rộn ràng và tình yêu nhẹ nhàng.
Em nhớ đến anh, và thấy thương anh, vì em là người đòi hỏi nhiều trong tình yêu, luôn đòi hỏi quan tâm, luôn đòi hỏi nồng nàn, luôn đòi hỏi trọn vẹn. Đôi khi em vô tình quên mất cảm giác khi bên cạnh nhau, anh làm việc của anh, em làm việc của em, thật dễ chịu và bình yên. Tình yêu đâu chỉ có những nụ hôn, anh nhỉ?
Ngày lễ Thất Tịch, em ở rất xa anh, rất nhớ anh, nên chỉ biết chụp hình đẹp và đồ ăn ngon để khoe anh. Mình bên cạnh nhau quá trời ngày nên xa nhau vài bữa cũng không sao anh nhỉ? Nhớ anh!".
 Ngọc Diễm viết tâm thư thể hiện sự nhớ nhung bạn trai.
Sau khi chia tay chồng, Hoa hậu Ngọc Diễm quyết định làm mẹ đơn thân. Hiện tại, người đẹp đã có bạn trai nhưng cô không chia sẻ hình ảnh bạn trai vì không muốn bị soi mói cuộc sống riêng tư.
Cách đây không lâu, Ngọc Diễm từng chia sẻ về bạn trai: "Tôi đang yêu và được yêu. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống, từ công việc kinh doanh, chuyện xã hội cho đến nuôi dạy con cái. Chỉ có gu âm nhạc của tôi và anh trái ngược nhau nên thỉnh thoảng tôi vẫn trêu anh: “Anh già quá, sao lại không thích Sơn Tùng M-TP chứ?”
Tôi bị hấp dẫn bởi những người đàn ông từng trải, điềm đạm, hơn mình nhiều tuổi, đủ giỏi và bao dung. Tôi không thích các thiếu gia hay đại gia giàu trong "trứng nước" và tự thấy cũng không thuộc gu của họ. Tôi độc lập trong suy nghĩ, thích làm việc, sống có mục tiêu, đóng góp và được ghi nhận. Thỉnh thoảng, tôi cũng rất bướng. Là phụ nữ, ai cũng muốn được yêu thương, nâng niu. Nhưng tôi không muốn làm một con mèo ngoan chỉ ở nhà chờ được chiều chuộng.
Tôi kỳ vọng người yêu ủng hộ con đường mình chọn chứ không chỉ "quản" tôi theo cách họ muốn. Tôi thích mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng, yêu thương và tự hào về nhau. Vì lý do đó, tôi khó yêu, nhưng đã yêu thì sẽ đậm sâu. Những người đàn ông từng đến với tôi đều là người thành đạt. Họ hiểu tôi không yêu họ vì vật chất. Còn người ngoài nghĩ gì, tôi không quan tâm lắm".
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)