Ngỡ ngàng cuộc sống của Khởi My sau khi đính hôn với Kelvin Khánh

Google News

Sau lễ đính hôn bí mật, cuộc sống của  Khởi My - Kelvin Khánh bỗng chốc trở thành đề tài được dư luận quan tâm.

Thông tin bất ngờ nhất trong thời gian qua chính là lễ đính hôn của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh. "Tình trong như đã" suốt một thời gian dài nhưng cả hai chưa một lần chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của minh với công chúng.
Chính vì thế,tới tận khi lễ dính hôn diễn ra rất nhiều người đã bất ngờ và thậm chí, còn đặt nghi vấn đây chỉ là MV của hai người mà thôi. Thế nhưng, sau tất cả hoài nghi thì Khởi My và bạn trai chính thức thừa nhận hai người đã đính hôn. Theo thông tin trên báo chí, đám cưới dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay.
Sau lễ đính hôn bí mật, cuộc sống của cặp đôi này bỗng chốc trở thành đề tài được dư luận quan tâm. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khởi My chia sẻ hình ảnh chế cô mặc đồ chú rể trong khi Kelvin Khánh e ấp trong váy cô dâu được ai đó photoshop.
Đi kèm với hình ảnh, Khởi My chú thích: "Chòi oi thặc là lúng liếng :))))))! Ai đã mần cái sản phẩm biến thoái này , hãy nhận của ta 1 cục thính :))))))". Hình ảnh dễ thương của hai người đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ dư luận.
Theo những gì Khởi My chia sẻ trên trang cá nhân, cô vẫn tất bật chạy show, đi hát và cuộc sống không có gì thay đổi nhiều:
Ngo ngang cuoc song cua Khoi My sau khi dinh hon voi Kelvin Khanh
 
Ngo ngang cuoc song cua Khoi My sau khi dinh hon voi Kelvin Khanh-Hinh-2
 

Ngo ngang cuoc song cua Khoi My sau khi dinh hon voi Kelvin Khanh-Hinh-3
 

Ngo ngang cuoc song cua Khoi My sau khi dinh hon voi Kelvin Khanh-Hinh-4
 

Ngo ngang cuoc song cua Khoi My sau khi dinh hon voi Kelvin Khanh-Hinh-5
 


Theo Hồng Anh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)