Nathan Lee đáp trả: "Tử tế với đứa khốn nạn sẽ thành ngu dốt"

Google News

Ai cũng tò mò cái tên 3 ca khúc hit tiếp theo của Cao Thái Sơn dự là có số phận ... sẽ nằm trong tay anh Nathan Lee.

Hết livestream tuyên bố "vạch trần" người nọ người kia, Nathan Lee chuyển sang làm loạn showbiz bằng cách tuyên bố mua hết loạt hit của các nhạc sĩ từng góp phần làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn.

Về chuyện Nathan Lee "chốt đơn" những sản phẩm đình đám của đối thủ trong "khẩu chiến" đã khiến các nhạc sĩ lên tiếng và nêu quan điểm cá nhân gây chú ý.

Nathan Lee dap tra:

Drama tác quyền giữa Cao Thái Sơn - Nathan Lee. 

Trong khi 2 nhạc sĩ được Nathan Lee mua bài hát là Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt đã có chia sẻ khách quan, cho rằng đây là vấn đề hợp tình hợp lý và không ảnh hưởng đến ai thì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại bất ngờ đăng status đối lập hoàn toàn. 

Nathan Lee dap tra:

Nathan Lee dap tra:

Các nhạc sĩ lên tiếng và nêu quan điểm cá nhân.

Cụ thể, Nguyễn Hồng Thuận bày tỏ suy nghĩ rằng: "tiền bạc ai cũng ham nhưng đừng vì cá nhân mà làm chuyện để người khác phải buồn, hay làm chuyện lương tâm cảm thấy không thoải mái". Anh còn khẳng định không còn nhu cầu bán nhạc để kiếm tiền, nhất là bán độc quyền.

Nathan Lee dap tra:

Bài đăng của Nguyễn Hồng Thuận trên trang cá nhân.

Thậm chí, Nguyễn Hồng Thuận nhấn mạnh: "Giá nào cũng không bán nên khỏi inbox hỏi han gì thêm. Mình nghèo tiền thật nhưng về tình nghĩa thì mình giàu lắm. Đố bạn biết, 1 tình bạn có giá bao nhiêu".

Ngay lập tức, Nathan Lee đã đáp trả nam nhạc sĩ NHT - người mà ai cũng hiểu là Nguyễn Hồng Thuận dù không chỉ đích danh, với nội dung: "Tử tế với đứa khốn nạn sẽ thành ngu dốt". Ngoài ra anh Lee bật mí thêm sẽ chưa dừng lại ở việc "thâu tóm" 6 ca khúc hit của Cao Thái Sơn mà dự tính sẽ mua thêm 3 bài nữa vì 9 mới là con số đẹp. Đồng thời, Nathan Lee cũng không quên nhắc nhở fan đừng vào trang cá nhân Nguyễn Hồng Thuận công kích. 

Nathan Lee dap tra:

Chưa dừng lại ở đó, dưới bài đăng, nam ca sĩ còn để lại dòng bình luận chơi chữ cực căng "thuận lée, thuận đạo đức, thuận giá cả, thuận mua vừa bán", khiến netizen cười đau cả bụng vì độ hài hước của anh. 

Chia sẻ này của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ai cũng tò mò cái tên 3 ca khúc hit tiếp theo của Cao Thái Sơn dự là có số phận ... sẽ nằm trong tay anh Lee. 

Vậy là tiền lệ đầu tiên trong lịch sử Vbiz đã xảy ra: Cao Thái Sơn sẽ là ca sĩ không được hát tất cả các "hit" của chính mình. Với nước đi quá hiểm này của Nathan Lee, không biết tương lai Cao Thái Sơn sẽ còn hát bài "hit" nào để hát đây? 

Theo Thu Hà/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)