Nam nghệ sĩ Hàn liệt nửa người do ngã ở phim trường Hoa du ký

Google News

"Hoa du ký", Tây du ký phiên bản Hàn Quốc, khởi đầu với thành tích rating cao nhưng lại gặp nhiều trắc trở.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Hoa Du Ký". Nguồn Youtube:
Theo tờ Dispatch, một nghệ sĩ đã bị liệt nửa người sau tai nạn ngã từ độ cao 30 m trên trường quay Hoa du ký. Nguồn tin cho biết anh là một trong những nghệ sĩ đảm nhận vai trò hậu kỳ, tham gia một số cảnh phim. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi anh treo mình trên hệ thống đèn chùm.
Dispatch cho biết anh đã bị thương nặng, ban đầu các bác sĩ lo ngại nguy cơ chết não. May mắn, anh đã tỉnh lại sau khi được đưa vào viện cấp cứu. Tuy nhiên, từ vùng thắt lưng của anh trở xuống mất hoàn toàn cảm giác.
Một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên trường quay Hoa du ký. 
Bác sĩ điều trị cho hay: “Nửa người đã bị tê liệt, rất có thể anh ấy sẽ chịu cảnh sống tàn tật suốt quãng đời còn lại”.
Vợ nạn nhân đã đệ đơn kiện tổ sản xuất và yêu cầu lời giải thích thỏa đáng. Trong khi đó, Dispatch cho hay ê-kíp phim Hoa du ký cố gắng bưng bít thông tin. Đến lúc này, danh tính của nạn nhân và công việc cụ thể ở phim trường cũng không được công bố.
Hoa du ký được miêu tả là phiên bản hiện đại của Tây du ký do Hàn Quốc sản xuất. Phim có sự tham gia của Lee Seung Gi, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo. Phim vừa ra mắt hôm 23/12 đã đạt tỷ lệ người xem lý tưởng trên sóng tvN.
Tuy nhiên, phim cũng trở thành thảm họa đối với tvN vì những sự cố xảy ra dồn dập. Ê-kíp Hoa du ký bị chỉ trích khi tự động tăng thời lượng phát sóng quảng cáo từ một phút thành 15 phút chưa xin phép. Cùng với đó, khâu biên tập phim bị đánh giá tệ hại khi vấp nhiều lỗi cơ bản.
Trong một cảnh phim về ma, phim vấp sạn lớn khi để lọt hình dàn diễn viên đóng thế mặc đồ đen được treo bằng dây cáp. Lỗi biên tập thứ hai được phát hiện là màn hình xanh không bị xóa.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)