Mới hơn 1 tuổi nhưng con trai Hòa Minzy đã lộ rõ vẻ thông minh

Google News

Bé Bo con của mẹ Hòa Minzy khiến netizen thích thú với khoảnh khắc siêu đáng yêu.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng xác nhận việc mình đã có con trai hơn 1 tuổi sau thời gian dài giấu kín. Kể từ thời điểm công khai thông tin trên, "nhất cử nhất động" của Hòa Minzy và cậu quý tử đều được netizen quan tâm đặc biệt. Ít giờ trước, giọng ca gốc Bắc Ninh đã đăng tải đoạn story ghi lại cảnh bé Bo - nhóc tỳ nhà cô đang ngồi học bài đính kèm dòng trạng thái: "Con đang học đó nha cô chú. Con chỉ thích được ngồi lòng mẹ học thôi". 

Ngay sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ, fans hâm mộ gia đình Hòa Minzy không ngừng bày tỏ sự thích thú với độ dễ thương của bé Bo. Đa số đều khen cậu bé chỉ mới hơn 1 tuổi mà đã có tinh thần chăm học như thế này thì tương lai chắc chắn sẽ trở nên giỏi giang như bố mẹ.

Moi hon 1 tuoi nhung con trai Hoa Minzy da lo ro ve thong minh

Cuối tuần, bé Bo được mẹ Hòa Minzy dạy học.

Moi hon 1 tuoi nhung con trai Hoa Minzy da lo ro ve thong minh-Hinh-2

Vài ngày trước, Hòa Minzy đã tiết lộ bé Bo còn chăm học cả âm nhạc nữa nhé!

Cũng cách đây ít giờ, thông qua story của bé Bo, Hòa Minzy đã khiến dân tình không thể ngừng cười khi tung clip cô bị con trai "phũ" nói không yêu mình, nhưng khi hỏi có yêu bố không thì thái độ câu bé lại quay ngoắt 180 độ.

Cụ thể đoạn hội thoại của gia đình Hòa Minzy như sau: Khi ông xã Minh Hải hỏi con: "Bo có yêu bố không?", bé đã trả lời rằng: "Có", tuy nhiên khi được hỏi: "Bo có yêu mẹ không?", cậu bé đã nói: "Không", khiến Hòa Minzy và ông xã cười "cười ngất".

Moi hon 1 tuoi nhung con trai Hoa Minzy da lo ro ve thong minh-Hinh-3

Một vài hình ảnh của bé Bo được Hòa Minzy chia sẻ sau khi công khai thông tin đã có con trai đầu lòng. 

Theo Nhịp Sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)