MC Phan Anh trải lòng về việc xuất gia gieo duyên

Google News

Sau khi khiến dư luận xôn xao về hình ảnh đi tu, MC Phan Anh đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân trải lòng về việc xuất gia gieo duyên của mình.

Tối 14/8, ít giờ sau khi công khai việc xuống tóc đi tu, MC Phan Anh tiếp tục đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân, trải lòng về lý do bản thân xuất gia gieo duyên.
Theo MC Phan Anh, có ba lý do để bản thân xuất gia gieo duyên, thứ nhất là việc đi tu khiến bản thân anh "ngày càng đẹp trai và trẻ ra". Tuy nhiên, lý do quan trọng hơn là bản thân MC Phan Anh được "tiếp xúc với các vị sư lớn trí tuệ, từ bi, bao dung, độ lượng".
Cuối dòng trạng thái của mình, MC Phan Anh có bày tỏ "Và lợi lạc cốt tuỷ chính là những lời khai thị từ Trưởng lão Hoà Thượng Viên Minh: tu là để thấy ra sự thật, tu là để soi sáng lại chính bản thân mình. Vậy thì ở đâu cũng có thể tu. Tu bằng sự liên tục rõ biết thân, tâm, bởi duy trì Tinh tấn, Chánh niệm, Tỉnh giác hay nói cách khác là Trở về, Trọn vẹn, Tỉnh thức, luôn sống trong thực tại! Mỗi người sẽ tự thấy ra sự vận hành hoàn hảo của Pháp ngay nơi chính mình".
MC Phan Anh trai long ve viec xuat gia gieo duyen
 MC Phan Anh trải lòng về xuất gia gieo duyên. Ảnh chụp màn hình.
Dòng trạng thái của MC Phan Anh đã thu hút hơn 5.000 lượt thích và 66 lượt chia sẻ chỉ sau 2 tiếng "lên sóng". Phần lớn các bình luận của mọi người đều chúc MC Phan Anh có thể hoàn thành khóa tu một cách thuận lợi và không quên chúc anh gửi gắm niềm tin nơi Phật pháp.
Trước đó, MC Phan Anh đã đăng tải một bức ảnh xuống tóc, mặc áo nhà sư trên trang cá nhân của mình. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc rằng liệu anh có thực sự đi tu hay không.
MC Phan Anh trai long ve viec xuat gia gieo duyen-Hinh-2
 Hình ảnh MC Phan Anh "xuống tóc đi tu" được anh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Trước những thắc mắc của khán giả, MC Phan Anh đã giải thích rằng anh chỉ tham gia khóa tu gieo duyên tại chùa Bửu Long. Khóa tu này kéo dài 9 ngày và trong thời gian này, anh sẽ được học về Phật pháp, thiền định và các nghi thức của nhà Phật.

MC Phan Anh cho biết, anh đã có ý định đi tu từ lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Khóa tu gieo duyên tại chùa Bửu Long là cơ hội để anh tìm hiểu thêm về Phật pháp và trải nghiệm cuộc sống của một người tu sĩ.

MC Phan Anh cũng chia sẻ rằng, anh không có ý định từ bỏ sự nghiệp MC của mình sau khi đi tu. Anh vẫn sẽ tiếp tục làm MC và sử dụng tiếng nói của mình để truyền tải những thông điệp tích cực đến khán giả.

Sự thay đổi của MC Phan Anh đã khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, anh vẫn là một người tài năng và được yêu mến. khán giả mong rằng anh sẽ tiếp tục thành công trong sự nghiệp và tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.

Trần Trân

>> xem thêm

Bình luận(0)