Lộ danh tính người yêu diễn viên Lê Lộc, hóa ra là người quen

Google News

Trong tập cuối chương trình Giọng ải giọng ai, MC Đại Nghĩa vô tình tiết lộ Nguyễn Hồng Thuận đang yêu Lê Lộc. Trấn Thành, Trường Giang không bất ngờ trước thông tin này.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Giang trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn Youtube:
Tối 18/1, tập cuối chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng với sự tham gia của dàn khách mời gồm ca sĩ Mỹ Linh, Uyên Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MLee.
Khi vừa xuất hiện, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã trở thành tâm điểm trêu chọc của MC Đại Nghĩa và hai đội trưởng. Dàn nghệ sĩ thay nhau tiết lộ chuyện tình cảm của anh cùng diễn viên Lê Lộc.
"Cách đây vài tháng, Nguyễn Hồng Thuận với em xưng hô là ông với tôi hoặc bạn với nhau. Bây giờ thì kêu em ở một vị trí khác", Trường Giang chia sẻ với MC Đại Nghĩa. Khi được Đại Nghĩa hỏi: "Có phải gọi em là chú?", cây hài xứ Quảng cho biết sẽ giữ bí mật.
Lo danh tinh nguoi yeu dien vien Le Loc, hoa ra la nguoi quen
 Đại Nghĩa tiết lộ người yêu Lê Lộc là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Tiếp lời MC Nhanh như chớp, Trấn Thành cho biết: "Em rất mệt mỏi với những mối tình ngang trái thế này. Nhưng em không muốn nói ra đâu, em sợ khán giả nói em nhiều chuyện".
Đại Nghĩa cũng tỏ ra đồng tình với hai đồng nghiệp và mong muốn Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ chuyện tình yêu.
"Sắp bước qua mùa xuân mới, nếu em có điều gì mới mẻ thì khán giả và anh chị ở đây sẽ chia vui với em", MC Giọng ải giọng ai hào hứng.
Trước chia sẻ của dàn nghệ sĩ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tỏ ra bối rối. Anh yêu cầu MC chỉ hỏi về chương trình vì đây là lần đầu tiên nam nhạc sĩ tham gia Giọng ải giọng ai. Tuy nhiên, Trấn Thành, Đại Nghĩa vẫn không buông tha cho Nguyễn Hồng Thuận.
Ông xã Hari Won tiết lộ về người yêu của Nguyễn Hồng Thuận không thích nhạc và khả năng hát hạn chế. Trên sóng truyền hình, MC Đại Nghĩa thẳng thắn cho biết chủ nhân ca khúc Giá như mình đã bao dung đang yêu Lê Lộc. Trước chia sẻ của nam MC, Trấn Thành tiếp lời: "Xưa cô đơn mới sáng tác được nhạc tình buồn. Bây giờ có tình yêu rồi, sao viết nhạc buồn được nữa. Lo lắng cho sự nghiệp của Nguyễn Hồng Thuận quá".
Những câu chuyện mở màn của dàn nghệ sĩ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả tại trường quay. Cuối cùng, bạn trai của Lê Lộc quyết định về đội chung cùng Trấn Thành.
Lo danh tinh nguoi yeu dien vien Le Loc, hoa ra la nguoi quen-Hinh-2
 Uyên Linh song ca cùng thí sinh Giọng ải giọng ai.
Cũng trong chương trình, sự xuất hiện của ca sĩ Uyên Linh khiến dàn khách mời hào hứng. Trường Giang tiết lộ: "Hồi xưa, khi Uyên Linh chiến thắng Vietnam Idol, tôi mê bài Cảm ơn tình yêu đến nỗi tối nằm mơ thấy lấy Uyên Linh làm vợ". Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến Trấn Thành, Đại Nghĩa bất ngờ. Nam MC liên tục nói: "Có chuyện đó sao. Trời ơi".
Ở phần thi cuối, diva Mỹ Linh và Uyên Linh cùng lựa chọn thí sinh 3 để song ca. Mặc dù Trấn Thành phân tích, dụ dỗ để Uyên Linh từ bỏ quyết định nhưng vô ích. Cuối cùng, anh chàng đã chọn song ca cùng giọng ca sinh năm 1987.
Trên sân khấu Giọng ải giọng ai, bộ đôi có màn song ca ăn ý với ca khúc Chờ người nơi ấy. Trấn Thành tỏ ra ngưỡng mộ trước giọng ca đẹp của Uyên Linh. "Linh à, anh đi show với em bao nhiêu lần nhưng đây là ngày em hát hay nhất. Chưa bao giờ em thăng hoa như thế. Hôm này em cũng phiêu nhiều hơn", ông xã Hari Won chia sẻ.
Vụt mất thí sinh từ tay Uyên Linh, diva Mỹ Linh đành chọn thí sinh 2 để song ca. Tuy nhiên, anh chàng sở hữu giọng ca "thảm họa" khiến nữ ca sĩ sinh năm 1975 phải lắc đầu.
Kết thúc chương trình, giọng ca Chờ người nơi ấy giành thắng lợi và nhận 50 triệu đồng. Sau những lựa chọn không chính xác, ca sĩ Mỹ Linh ra về tay trắng.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)