Lộ ảnh thời sinh viên ở phòng trọ chật hẹp của Hoa hậu H’Hen Niê

Google News

Những hình ảnh về căn phòng trọ thời sinh viên của hoa hậu H'Hen Niê khá chật chội và đơn giản, đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017". Nguồn Youtube:
Mới đây, những hình ảnh thời sinh viên ở trọ của nàng Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục được “khai quật” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đặc biệt nhất là hình ảnh thời còn để tóc dài của H’Hen Niê vô cùng nữ tính với khuôn miệng cười xinh xắn trong căn phòng trọ chật hẹp.
Hình ảnh thời sinh viên sống trong căn trọ chật hẹp và mái tóc dài của H’Hen Niê. 
Thuở nhỏ, H’Hen từng làm nhiều việc để phụ giúp bố mẹ như hái cà phê, xách nước, cắt cỏ, cấy lúa, chăn bò vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.
Thời sinh viên, H’Hen Niê lại trải qua thời gian khó khăn ở trong căn phòng trọ có giá 2,5 triệu đồng cùng hai người bạn khác. Mỗi tháng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phải chi trả khoản tiền khoảng 800 ngàn đồng cho tiền phí ở trọ.
Nét đẹp mộc mạc thời sinh viên của nàng tân Hoa hậu. 
Sau khi ra trường, công việc người mẫu giúp cô có cuộc sống ổn định hơn và có thể phụ giúp gia đình. Từ đây ước mơ đổi đời của H’Hen Niê được nhen nhóm với ý định đi thi hoa hậu. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức gọi tên H’Hen Niê.
Sau đêm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, loạt câu chuyện đời tư của người đẹp liên tục được khai thác. Và câu chuyện truyền cảm hứng “vượt khó vươn lên” gây chú ý nhiều nhất khi từng là osin, vay 4 triệu để đi thi đêm chung kết.
 
Ngoài vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng và 200 triệu đồng tiền mặt, cô còn được sở hữu một căn hộ cao cấp, xe hơi trong khoảng thời gian đương nhiệm và hàng loạt những phần thưởng giá trị khác.
Từ đây, một sứ mệnh mới được giao lại cho H’Hen Niê. Hy vọng mục tiêu sẽ là người truyền cảm hứng đến người khác của cô nàng sẽ thành hiện thực như lời cô đã hứa.
Theo Huỳnh Như/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)