Lan Phương hào hứng hướng dẫn công chúa 4 tháng tuổi nhảy múa

Google News

Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con, diễn viên Lan Phương nhận được nhiều lời khen vì khéo chăm con.

Bốn tháng kể từ khi sinh mổ bé Lina - con gái đầu lòng cho ông xã ngoại quốc, Lan Phương đã bế bé đi khắp nơi từ trong cho đến ngoài nước mà không hề kiêng cữ như quan niệm của người Việt Nam. Sau khi trở về từ Anh quốc (quê hương chồng), người đẹp Lan Phương tiếp tục bận rộn với các dự án truyền hình và chạy show quảng cáo. Do nuôi con bằng sữa mẹ nên Lan Phương thường xuyên đưa con đi cùng đến trường quay.
Lan Phuong hao hung huong dan cong chua 4 thang tuoi nhay mua
Sau 4 tháng, con gái Lan Phương đã rất bụ bẫm, kháu khỉnh. 
Mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ clip hướng dẫn con gái cưng nhảy múa khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, dù chỉ mới 4 tháng nhưng bé Lina đã rất lanh lợi, biết nghe lời, hóng chuyện vô cùng đáng yêu. Cô bé không hề khóc hay mè nheo mà rất phối hợp theo động tác đưa chân tay của mẹ. Sự đáng yêu của Lina khiến người hâm mộ không ngớt lời khen. Bên cạnh đó, bà mẹ một con Lan Phương cũng nhận được nhiều lời khen vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối cùng nhan sắc mặn mà.
Tuy lập gia đình khá muộn nhưng Lan Phương may mắn gặp được đàn ông tâm lý, hết lòng vì gia đình. Chồng Tây luôn đã cố gắng hòa nhập với văn hóa của người Việt, chịu khó học cách chăm con, làm việc nhà đỡ đần nữ diễn viên mỗi ngày. Do đó, dù mệt cách mấy thì nữ diễn viên Cả một đời ân oán vẫn có động lực để làm việc chăm chỉ hơn. Sự chào đời của "thiên thần nhỏ" Lina Linh Duffy chính là niềm hạnh phúc vô bờ của cả Lan Phương, chồng Tây và gia đình nội ngoại.
Lan Phuong hao hung huong dan cong chua 4 thang tuoi nhay mua-Hinh-2
"Tiểu công chúa" chính là món quà vô giá của Lan Phương với chồng Tây. 
"Con gái yêu ngày mai là tròn 4 tháng. Mỗi ngày trôi qua con lại lớn thêm một chút. Con biết cầm nắm đồ chơi, con níu vào tay mẹ để đu người lên ngồi. 3 tháng 27 ngày, mẹ đang rửa bát quay lại nhìn thấy con đã lẫy. Mẹ sửng sốt, trào nước mắt. Không cảm xúc gì sánh bằng những khoảnh khắc ấy...", nữ diễn viên Lan Phương từng tâm sự về con gái bé bỏng.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)