Lâm Khánh Chi tiết lộ từng yêu 20 người do tình duyên trắc trở

Google News

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cho hay, đường tình duyên của cô gặp nhiều trắc trở, cô từng trải qua 20 mối tình trước khi lấy chồng.

Nói về quá khứ thu hút phụ nữ khi còn mang hình hài đàn ông, Lâm Khánh Chi cho hay: "Ngày xưa con gái thích em nhiều lắm. Con gái cưa em dễ sợ. Nhưng cốt em là con gái nên chị em đụng vào người là em sợ".
Lam Khanh Chi tiet lo tung yeu 20 nguoi do tinh duyen trac tro
Lâm Khánh Chi xinh đẹp rạng rỡ. 
Khi chuyển giới rồi, nhiều khán giả vẫn tiếc hình ảnh thời nam nhi của ca sĩ. "Bây giờ khi livestream, nhiều chị nói vẫn thích hình ảnh Lâm Chí Khanh ngày xưa. Em nói nếu thích Lâm Chí Khanh cứ lên Youtube xem lại. Em bây giờ là con gái, là Lâm Khánh Chi' - nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm.
Lam Khanh Chi tiet lo tung yeu 20 nguoi do tinh duyen trac tro-Hinh-2
Hình ảnh Lâm Khánh Chi khi còn mang hình hài đàn ông 
Lâm Khánh Chi cũng cho biết, đường tình duyên của cô gặp nhiều trắc trở: "Yêu ai cũng bị đá vì thể xác là con trai nhưng tâm hồn em là con gái". Người đẹp cũng cho biết từng trải qua hơn 20 mối tình nhưng chỉ khi dứt tình cũ mới yêu người mới. Đặc biệt, chồng Khánh Chi không ghen với quá khứ của cô.
Lâm Khánh Chi sinh năm 1977, tên thật là Huỳnh Phương Khanh, từng được biết đến là một nam ca sĩ trẻ trung năng động, có rất nhiều liveshow riêng với nghệ danh Lâm Chí Khanh.
Lam Khanh Chi tiet lo tung yeu 20 nguoi do tinh duyen trac tro-Hinh-3
Lâm Khánh Chi có cuộc sống hạnh phúc từ khi kết hôn. 
Năm 2012, ở tuổi 33, ca sĩ này quyết định chuyển giới để mà sống đúng với con người thật của mình. Trải qua rất nhiều khó khăn và đau đớn với nhiều cuộc đại phẫu thuật tại Thái Lan, giấc mơ trở thành phụ nữ của Khanh đã thành hiện thực. Cô đổi nghệ danh mới là Lâm Khánh Chi.
Năm 2016, Lâm Khánh Chi kết hôn, chồng kém cô 11 tuổi. Hai người đang sống hạnh phúc cùng con trai được sinh bằng phương pháp mang thai hộ.
Theo GIA VŨ/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)