Lâm Khánh Chi: Hỗn láo hay nàng dâu hết mực yêu thương mẹ chồng

Google News

"Tôi không bao giờ giận mẹ những chuyện nhỏ nhặt, nếu có gì thì buồn một xíu thôi chứ không giận được, mẹ mình thì mình phải thương chứ", Lâm Khánh Chi nói về mối quan hệ với mẹ chồng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chồng Lâm Khánh Chi tuyên bố có vợ là có tất cả". Nguồn Youtube/ SUNRISE MEDIA:
Nếu như tập 6 của Học viện mẹ chồng, Lâm Khánh Chi đã thừa nhận mình là người nóng tính thì trong tuần này, khán giả lại được biết một ưu điểm của nữ ca sĩ khi cô là một người sống rất tình cảm và thương yêu mẹ chồng. Dù trước đó, đã tuy không hiểu nhau và đẫn đến giận hờn vu vơ nhưng nàng dâu tên Chi giãi bày: "Chi không bao giờ giận mẹ những chuyện nhỏ nhặt, nếu có gì thì buồn một xíu thôi chứ không giận được, mẹ mình thì mình phải thương chứ".
Lam Khanh Chi: Hon lao hay nang dau het muc yeu thuong me chong
 
Hôm nay, Lâm "Công Chúa" vẫn lựa cho mẹ một bộ trang phục đẹp nhất để lên hình. Ngoài ra, người đẹp chuyển giới cũng thường xuyên dành thời gian tâm sự với mẹ chồng nên điều đó cũng giúp cô Liên hiểu hơn về con dâu. Tuy hôm nay, mẹ chồng có Khánh Chi có nhớ nhầm ngày sinh nhật của con dâu nhưng lần này thì Khánh Chi lại không vì vậy mà giận mẹ.
Trước đó, Lâm Khánh Chi bị chỉ trích "làm dâu mà hỗn" khi liên tục trách móc tại mẹ chồng nên cả nhà thua gameshow. Theo đó khi cả gia đình cùng bước vào phần thi Lựa chọn trang phục, mẹ chồng Lâm "Công Chúa" đã chọn trang phục trái ngược với suy nghĩ của giọng ca Sầu thiên thu.
Quyết định của mẹ chồng đã không mang lại chiến thắng cho đội của gia đình Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, mẹ chồng người đẹp chuyển giới vẫn cảm thấy vui vẻ vì đây là cuộc chơi và quan trọng hơn là "hai mẹ con vẫn hoàn toàn ăn ý" vì ban đầu bà đã chọn đúng nhưng vì không giữ vững lập trường nên thay đổi đáp án vào phút cuối.
Lam Khanh Chi: Hon lao hay nang dau het muc yeu thuong me chong-Hinh-2
 
Bà Liên thoải mái nhưng vợ chồng Lâm Khánh Chị lại bày tỏ sự thất vọng và liên tục có lời lẽ trách móc mẹ. Lâm "Công Chúa" cho rằng do mẹ chồng không giữ được lập trường nên mới để xảy ra kết quả như vậy, trong khi ông xã cô lại buồn bã trách móc mẹ ruột không có chính kiến riêng. Tiếp lời chồng, Lâm Khánh Chi khóc sụt sùi kiên quyết bảo vệ ý kiến trước sự bất ngờ của các đội chơi và ban giám khảo.
Ngay khi lên sóng, Lâm Khánh Chi đã bị khán giả lên án vì thái độ có phần thái quá với mẹ chồng. Thấu hiểu với Lâm Khánh Chi nhưng nhiều người cho rằng việc tranh cãi và liên tục trách móc, thể hiện sự bất mãn chỉ vì mẹ chồng chơi không đúng ý... là việc không nên.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)