Kỳ Hân và Hòa Minzy sau sóng gió tình yêu với các chàng cầu thủ

Google News

Cùng có mối tình ồn ào với các chàng cầu thủ Việt nhưng hiện giờ, Kỳ Hân và Hòa Minzy có cuộc sống khác nhau.

Mới đây khi Kỳ Hân đăng tải khoảnh khắc cô chụp cùng nữ ca sĩ Hòa Minzy khi hai người có dịp gặp mặt trong đám cưới của cầu thủ Hà Đức Chinh, nhiều người đã dành sự quan tâm hết sức. 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu
 
Kỳ Hân và Hòa Minzy đều là những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt và từng có chuyện tình sóng gió với những chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân và Công Phượng. Thế nhưng sau nhiều năm nhìn lại, khi Kỳ Hân hiện viên mãn đủ đầy bên tổ ấm nhỏ thì Hòa Minzy lại không được may mắn, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân.
Kỳ Hân: Rời showbiz bán hàng online nuôi 2 con
Kỳ Hân xuất phát điểm là một người mẫu được ông bầu Vũ Khắc Tiệp vô cùng cưng chiều. Tuy nhiên khi cô đến với chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân lại gặp khá nhiều chỉ trích bởi lúc đó, chân sút điển trai mới chia tay bạn gái Ly Kute không lâu. Bỏ qua những lời đàm tiếu dư luận, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn quyết định về chung một nhà vào tháng 6/2016. Cũng từ thời điểm đó, nữ người mẫu tạm rời xa showbiz, bắt đầu những tháng ngày kinh doanh các mặt hàng thời trang online và vun vén cho hạnh phúc gia đình.
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-2
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-3
 
Gần 8 năm bên Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân sinh cho anh 2 cậu con trai là cu Tỏi và Dưa Hấu, đáng yêu, điển trai hơn bố. Các nhóc tỳ luôn được bà mẹ cho lên sóng mạng xã hội thường xuyên, nhận được sự quan tâm của mọi người.
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-4
 
Trong khi cu Tỏi được Kỳ Hân sinh tại Việt Nam cuối năm 2016 thì lần sinh con trai thứ 2, vợ chồng nữ người mẫu đã lên kế hoạch sang Sec để chào đón con trai, Mạc Hồng Quân đi về giữa Việt Nam và Séc để thăm vợ con và làm việc. Cậu nhóc Dưa Hấu đã được sinh tại đó và chăm bẵm một thời gian nhưng lại mắc kẹt vì dịch. Đến Tết Nguyên đán 2022 vừa qua, cả gia đình mới có dịp đoàn tụ tại Việt Nam và hiện đang sinh sống ở đây.
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-5
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-6
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-7
 
Bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Hồi còn ở Cộng hoà Séc, ông bà nội giúp mình chăm con rất nhiều. Về Việt Nam thì mình có chị gái và vú em hỗ trợ nên cuộc sống cũng không có nhiều thay đổi so với trước đây. Về Việt Nam, anh Quân vẫn bận rộn công việc nên có khi một tuần, một tháng mới về thăm nhà được. Những lúc đó, anh thường chơi cùng 2 con. Mình thấy mãn nguyện nhất là khi về Việt Nam thì vợ chồng, bố con được gặp nhau thường xuyên hơn".
Bà mẹ cũng cho biết thêm, việc thay đổi môi trường sống và học tập cũng khiến các con cô gặp nhiều khó khăn, nhất là bé Tỏi vốn đã quen với "phong cách" Việt Nam lại chưa thạo tiếng nên con cũng gặp khó khăn khi giao tiếp với bạn bè và thầy cô ở nước ngoài. Tuy nhiên rất may mắn khoảng thời gian đó sống trong gia đình ông bà là người Việt nên bé được ông bà hỗ trợ rất nhiều. Sau khi về Việt Nam thì bé không hề bị lạ lẫm quê hương và rất mong từng ngày được về Việt Nam.
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-8
 
Không chỉ viên mãn trong đường con cái, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân còn có kinh tế ổn định. Cả hai liên tục tậu nhà, mua xe. Kỳ Hân khẳng định số tiền mà gia đình sắm sửa đến từ nguồn thu nhập của chồng chứ không phải từ việc bán hàng online. "Điều này tôi đã từng nghe, trên mạng xã hội đồn đoán tôi giàu có nhờ bán hàng online (cười). Tuy nhiên thật sự không phải như vậy. Bán hàng online chỉ là làm thêm cho vui vì ở nhà làm mẹ bỉm sữa, chỉ chăm con rất buồn chán, ở Hà Nội tôi cũng không có nhiều bạn bè để đi chơi.
Trước đây tôi không có ý định bán hàng online. Vài năm trước, tôi livestream và được mọi người tương tác, hỏi về các đồ dùng như cái này bạn mua ở đâu, cái kia bạn mua ở đâu. Những đồ dùng đó tôi thường đặt ở nước ngoài về, nhiều người bảo rằng tôi nên bán cái này, bán cái kia đi. Đến thời điểm hiện tại, tôi cũng được mọi người nhờ đặt chứ nói bán hàng online để lời lãi, giàu lên mua nhà mua xe thì không có. Chẳng ai đi bán sầu riêng mà mua được nhà tiền tỷ cả (cười).
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-9
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-10
 
Tiền để mua được nhà, xe một phần từ hợp đồng của chồng tôi, một phần của bố mẹ hỗ trợ và thêm vào đó, chúng tôi may mắn mua được bất động sản, bán được giá nên có thêm. Bản thân tôi không đầu tư bất động sản mà chỉ thấy chỗ nào có tiềm năng, mình đang dư dả thì mua, đến khi lên giá mà có lãi sẽ bán".
Hòa Minzy: Lận đận tình duyên, làm mẹ đơn thân hạnh phúc
Có thể nói con đường tình duyên của nữ ca sĩ Hòa Minzy gặp khá nhiều trắc trở. Sau Công Phượng, mọi người những tưởng Hòa Minzy sẽ có một đám cưới hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia Minh Hải. Thế nhưng đầu năm 2022 vừa qua, nữ ca sĩ thông tin cả hai chính thức chia tay, cô làm mẹ đơn thân nuôi cậu con trai chung Bo khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mặc dù vậy, sau chia tay, Hòa Minzy nhiều lần lên tiếng bảo vệ bố của con trai đồng thời cô cũng cho biết, thiếu gia miền Tây và gia đình bên nội sẽ cùng cô có trách nhiệm nuôi dạy bé Bo.
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-11
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-12
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-13
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-14
 
Làm mẹ đơn thân, nhiều người thấy được Hòa Minzy vô cùng vất vả khi phải gửi con ở nhà cho bà ngoại để đi làm việc. Thế rồi nhiều lần Hòa Minzy bật khóc khi nhớ đến con, nghĩ về con. Thậm chí em trai thân thiết Đức Phúc còn có lần tiết lộ Hòa Minzy đã tất bật sau khi kết thúc show diễn để trở về bên con trai. "Lúc nào cũng là hình ảnh này mẹ Hoà cõng Bo đi khắp mọi nơi vừa đi diễn về mệt tóc nối chưa tháo, make up chưa tẩy nhưng đã chỉ lo đưa con đi chơi cho kịp không chợ đêm đóng cửa" - Giọng ca Ánh nắng của anh cho biết.
Ngoài ra, có lần Hòa Minzy cũng thổ lộ chuyện thường xuyên phải trò chuyện với con trai qua màn hình điện thoại vì cô có những chuyến công tác dài ngày. Mỗi lần đi làm xa nhà là bé Bo lại gọi điện dặn dò cô đủ thứ: "Mẹ sao đi lâu thế, mẹ về với Bo. Mẹ Hòa nhớ ăn yến, giữ gìn sức khỏe nhé. Mẹ ăn tối chưa ạ, mẹ tắm sớm nha. Mẹ đừng đi nữa ạ". Chính vì thế, cứ nghe thấy giọng nói của con trai, nữ ca sĩ lại không kìm được nỗi xúc động. "Mẹ thương Bo của mẹ, mai sau xem lại con hãy hiểu cho mẹ. Vì cuộc sống và công việc mà mẹ phải đi", Hòa Minzy nhắn nhủ con trai.
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-15
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-16
 
Mặc dù vất vả là vậy nhưng ai cũng thấy được Hòa Minzy làm mẹ đơn thân hạnh phúc vì cậu con trai Bo ngoan ngoãn, thông minh và ngày càng phát triển vượt bậc. Cậu nhóc điển trai, đáng yêu và được nhiều người yêu mến. Hòa Minzy cũng được khen ngợi nhuận sắc hơn trông thấy khi làm mẹ đơn thân, đúng là "gái một con trông mòn con mắt".
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-17
 
Ky Han va Hoa Minzy sau song gio tinh yeu voi cac chang cau thu-Hinh-18
 
Theo Chi Chi/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)