Khiếp sợ cảnh chồng tra tấn dùng ghim dập vào tay vợ trên phim Việt

Google News

Trong "Anh Có Phải Đàn Ông Không" tập 26, khán giả phẫn nộ trước tình tiết bạo hành của Dũng đối với Mai Ngọc (Đan Lê).

Nhân vật Dũng, chồng của Mai Ngọc (Đan Lê) mới chỉ xuất hiện trong vài tập phim Anh Có Phải Đàn Ông Không gần đây nhưng đã khiến khán giả phẫn nộ bởi sự vũ phu, ghen tuông mùa quáng.
Ở tập 26 lên sóng tối 15/4, nhân vật Dũng có nhiều phân đoạn bạo hành Mai Ngọc khiến khán giả nổi da gà. Đặc biệt là cảnh dùng ghim dập vào tay vợ.
Mai Ngọc chia sẻ cô đã từng đưa đơn ly dị, nhưng Dũng không đồng ý. Anh ta dùng dập ghim giấy vào ngón tay, khiến cô đau điếng. Dũng liên tục ghì chặt khiến ngón tay của Mai Ngọc ứa máu, kèm theo đó là lời chất vấn xem vợ còn muốn ly dị nữa hay không. Quá đau đớn, sợ hãi, Mai Ngọc phải chấp nhận tiếp tục cuộc hôn nhân ác mộng.
Khiep so canh chong tra tan dung ghim dap vao tay vo tren phim Viet
 
Chưa hết, vì quá chán nản Mai Ngọc vào quán bar uống rượu. Lợi dụng lúc cô say, một người đàn ông đã đưa cô vào khách sạn dở trò đồi bại. Mai Ngọc mở mắt ra, chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị hai người đàn ông ập vào cầm điện thoại chụp ảnh lia lịa khi người đang không mảnh vải che thân. Chồng cô sau đó cũng xuất hiện thể hiện thái độ như thể mình là một nạn nhân bị vợ cắm sừng.
Khiep so canh chong tra tan dung ghim dap vao tay vo tren phim Viet-Hinh-2
 
Hắn ta dùng chúng để đe dọa Mai Ngọc. Nếu Mai Ngọc đòi ly dị hắn sẽ đưa bằng chứng này ra toà để cướp quyền nuôi con. Hắn giữ Mai Ngọc chỉ là "cái mác" để phát triển sự nghiệp. Vậy là vì nhóc Khôi, Mai Ngọc đành ngậm đắng nuốt cay sống trong cảnh bị bạo hành nhiều năm.

Nhiều khán giả phỏng đoán chính Dũng đã dàn dựng vụ này để gài bẫy Mai Ngọc, khiến cô mang tiếng lăng loàn. Sau khi xem xong phân đoạn này, nhiều khán giả càng thêm ghét cay ghét đắng nhân vật Dũng.
Khiep so canh chong tra tan dung ghim dap vao tay vo tren phim Viet-Hinh-3
 
Ngày xưa nhìn diễn viên Minh Hiếu hiền lành đẹp trai bao nhiêu, giờ xem xong phim này thấy ám ảnh; Ám ảnh cả đời, diễn viên đóng đỉnh quá; Coi phim mà rùng mình; Xem xong tập phim mà đau hết cả tim, kinh hoàng thật sự; Xem đoạn mẹ con nhà Dũng ngồi nói chuyện với Mai Ngọc y như phim kinh dị; Xem mà ức chế ông chồng... là những nhận xét của khán giả khi xem nhân vật Dũng.

Khiep so canh chong tra tan dung ghim dap vao tay vo tren phim Viet-Hinh-4
 

Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)