Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin "Vệ sĩ Sài Gòn" - phim của Kim Lý được Hollywood remake gây chú ý. Ngoài Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng về thông tin này.

Thông tin "Vệ sĩ Sài Gòn" - phim của Kim Lý được Hollywood remake đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Trang Variety vừa cho hay, hãng Universal sẽ làm lại bộ phim hài hành động "Vệ sĩ Sài Gòn" ra mắt cách đây 4 năm.
Trong bản remake, hai vai nam chính của Kim Lý và Thái Hòa được đảm nhận bởi Chris Pratt - ngôi sao của phim "Guardians of the Galaxy", “Jurassic World” và Ngô Kinh - ngôi sao võ thuật Trung Quốc với bom tấn “Chiến lang 2”.
Ngoài đóng vai chính, Chris Pratt còn là nhà sản xuất thông qua công ty Indivisible Productions cùng với anh em Joe và Anthony Russo - bộ đôi đạo diễn của loạt bom tấn “Avengers”. Trong khi đó, Alex Gregory và Peter Huyck giữ vai trò biên kịch.
Ho Ngoc Ha chuc mung phim cua Kim Ly duoc Hollywood remake
 Poster phim "Vệ sĩ Sài Gòn". Ảnh: VOV
Ho Ngoc Ha chuc mung phim cua Kim Ly duoc Hollywood remake-Hinh-2
 Chris Pratt và Ngô Kinh. Ảnh: Deadline
Trong “Vệ sĩ Sài Gòn” ra mắt năm 2016, Kim Lý vào vai chàng vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc. Ngoài vai trò diễn viên, anh còn là nhà sản xuất. Sau “Vệ sĩ Sài Gòn”, Kim Lý chưa có thêm vai diễn nào.
Mới đây, Kim Lý chia sẻ thông tin phim được remake đồng thời gửi lời chúc mừng đến đạo diễn, biên kịch, các nhà sản xuất phim “Vệ sĩ Sài Gòn”. Đặc biệt, Kim Lý chia sẻ rằng bạn diễn của anh - Thái Hòa chính là ngôi sao của phim.
Ở phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cho rằng đây là món quà sinh nhật sớm của Kim Lý. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Hà Hồ còn gửi lời chúc mừng đến bạn trai.
“Chúc mừng ba Kim. Phim của ba được remake lại toàn những tên tuổi nổi tiếng thế giới. P/s: còn bọn con đã đưa tài khoản cho mẹ rồi, ba cứ việc gửi vô thôi nha”, nữ ca sĩ viết.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)