Hari Won tiết lộ từng gặp nguy hiểm khi tìm bạn trai qua mạng

Google News

Những chia sẻ mới đây của Hari Won khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong chương trình truyền hình mới đây, câu chuyện của Hari Won đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Theo đó, bà xã Trấn Thành tiết lộ một ký ức xấu mình từng gặp: "Bản thân tôi đã từng tìm bạn trai qua mạng. Thời điểm đó, tôi mới từ Việt Nam trở lại Hàn Quốc và chỉ có 16 tuổi. Tôi cảm thấy rất hứng thú với đời sống tại Hàn Quốc và muốn kết bạn với những người cùng tuổi với mình nên đã lên mạng tìm bạn. Sau khi trò chuyện, một số người trên đó đòi gặp tôi ngay lập tức. Tôi không suy nghĩ gì, cũng gặp gỡ một chàng trai trên mạng".

Hari Won tiet lo tung gap nguy hiem khi tim ban trai qua mang

Đáng chú ý, dù chỉ trong lần đầu gặp mặt, cô nàng đã cảm thấy bất an: "Ngay lúc gặp lần đầu, chàng trai này đã định nắm tay và rủ tôi về nhà chơi. Tôi cảm nhận được rằng có chuyện không hay ho sắp xảy đến nên phải nhắn tin liên tục cho mẹ cầu cứu. Tôi cứ nhắn: "Alo, con đây" liên tục. Mẹ tôi đọc được tin nhắn liền gọi lại và may mắn là tôi thoát được khỏi chàng trai đó. Lần đầu hẹn hò qua mạng, tôi đã gặp nguy hiểm, may có mẹ cứu. Đó là một ký ức xấu mà tôi không muốn nhớ lại. Từ sau lần đó, tôi không bao giờ hẹn hò qua mạng nữa".

Thế nhưng sau vụ việc xảy ra, Hari Won lại có nhận định khác về việc hẹn hò qua mạng: "Tuy nhiên, bây giờ tôi phải thay đổi lại suy nghĩ một chút, là việc hẹn hò qua mạng xấu cũng có và tốt cũng có. Thời điểm hiện tại dịch Covid nên ai cũng phải đeo khẩu trang hết. Nhiều người muốn có người yêu nhưng đi ngoài đường thật khó kiếm được vì ai cũng che mặt hết, chẳng biết đẹp trai xinh gái ra sao. Vì vậy, việc hẹn hò qua mạng cũng có lợi là giúp chúng ta biết rõ về mặt mũi, hình ảnh của đối phương, tiếp xúc trò chuyện trước cho an toàn. Khi nào cảm thấy ổn rồi gặp mặt".

Sau khi lắng nghe câu chuyện của Hari Won, Hoàng Yến Chibi cũng đã chia sẻ: "Tôi thì không thích hẹn hò qua mạng xã hội lắm vì tình yêu trên đó không bền vững và chính tôi đã được trải nghiệm điều đó. Tình yêu thời nay chóng vánh quá, mọi người không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu nhau. Tôi là người thiên về cảm xúc nên sẽ yêu bằng khoảnh khắc. Ví dụ, tôi gặp chị Hari Won, thấy chị ấy xinh đẹp, được chị ấy giúp đỡ là khiến tim tôi đập loạn nhịp và chắc chắn chị ấy là người yêu mình".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)