Giải mã sức hút của Hồng Diễm - Việt Anh đóng phim sắp lên sóng

Google News

Nhiều khán giả chờ đợi màn tái hợp của Hồng Diễm - Việt Anh trong phim “Hành trình công lý” sắp lên sóng.

Từ ngày 10/10 tới đây, phim “Hành trình công lý” sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ, thay thế “Gara hạnh phúc”. Đóng chính bộ phim mới là hai diễn viên Hồng Diễm - Việt Anh.
Trong “Hành trình công lý”, Hồng Diễm vào vai Phương còn Việt Anh vào vai Hoàng. Phương là một cô gái giỏi giang, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định làm nội trợ khi lấy Hoàng.
Biến cố ập đến với gia đình nhỏ của Phương - Hoàng khi một clip được phát tán rộng rãi trên mạng ghi lại cảnh ân ái của Hoàng và một cô gái trẻ. Bê bối khiến Hoàng phá sản. Không những vậy, Hoàng còn bị tình nghi giết người.
Nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, Phương trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân cũng như sự thật về những thủ đoạn của kẻ xấu hòng hạ bệ chồng mình.
Giai ma suc hut cua Hong Diem - Viet Anh dong phim sap len song
Việt Anh - Hồng Diễm trong phim mới. Ảnh: Vietnamnet 
Dù chưa lên sóng, phim có Hồng Diễm và Việt Anh đã gây chú ý, một phần bởi sức hút của hai diễn viên này. Hồng Diễm dù chưa từng học qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất nhưng được đánh giá là diễn viên có thực lực.
Năm 2020, vai Khuê trong “Hoa hồng trên ngực trái” đã mang về cho Hồng Diễm 2 giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Cánh Diều 2019 và Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2020. Vai Minh Châu trong phim "Hướng dương ngược nắng" giúp cô giành giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2021.
Tài năng diễn xuất của Việt Anh được khẳng định bằng nhiều giải thưởng như Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện truyền hình tại Cánh diều vàng 2015, Diễn viên nam xuất sắc tại Liên hoan phim toàn quốc lần thứ 35 và lần thứ 40.
Các vai diễn xuất sắc của Việt Anh gồm Thành trong "Khi đàn chim trở về", Cao Thanh Lâm trong "Chạy án", Phan Hải trong “Người phán xử”, Đông Hòa trong "Mê cung", Hoàng trong "Hướng dương ngược nắng", Hoàng Minh trong "Gió nghịch mùa".
Trước “Hành trình công lý”, Việt Anh và Hồng Diễm từng đóng cặp trong "Chàng trai đa cảm" và "Mát-xcơ-va mùa thay lá". Ngoài ra, cả hai còn cùng góp mặt trong phim “Hướng dương ngược nắng”. Có kinh nghiệm hợp tác nên Việt Anh và Hồng Diễm có lẽ không gặp khó khăn khi diễn chung trong phim sắp lên sóng.
Về việc tái hợp Việt Anh trên màn ảnh, Hồng Diễm chia sẻ trên Tổ Quốc: “Anh Việt Anh là người rất thông minh trong diễn xuất. Anh ấy lanh lắm, luôn biết cách để làm nổi bật bản thân lên, vì thế khi diễn cùng Việt Anh bạn diễn cũng sẽ được kéo lên theo”.
Hồng Diễm hài hước nói thêm Việt Anh né rất giỏi trong cảnh quay anh bị tát. Cô cho hay: “Tôi đã từng đóng cảnh hành động ở các phim khác rồi nhưng cảnh tát Việt Anh trong phim này là khó nhất. Với bạn diễn khác khi tát chỉ một đúp là xong, còn Việt Anh né giỏi quá nên không biết bao nhiêu đúp mới xong nên cảm thấy rất mệt".
Còn Việt Anh dí dỏm nói rằng chưa đóng với diễn viên nào áp lực như đóng với Hồng Diễm bởi nguyên tắc không được hôn môi của Hồng Diễm.
Giai ma suc hut cua Hong Diem - Viet Anh dong phim sap len song-Hinh-2
 Poster phim "Hành trình công lý". Ảnh: VOV
Trước lời trêu đùa của Việt Anh, Hồng Diễm cho biết, thực tế, trong phim, những cảnh tình cảm của Hồng Diễm và Việt Anh không có nhiều, ngay tập 2 đã có biến cố. “Bản thân kịch bản cũng không có, chứ không phải tôi từ chối đóng cảnh “nóng” với bạn diễn”, Hồng Diễm chia sẻ trên Phụ nữ Việt Nam.
Theo Hồng Diễm, nhân vật Phương trong “Hành trình công lý” sẽ là vai diễn cá tính nhất từ trước đến nay của cô. “Cái mạnh mẽ của cô ấy không thể hiện ra bên ngoài, mà sâu thẳm bên trong cô ấy là người rất quyết đoán và luôn kiên trì đến cùng với những gì mình đã chọn lựa”, Hồng Diễm nói.
Ngoài Hồng Diễm và Việt Anh, phim "Hành trình công lý" còn có sự tham gia của Ngọc Huy, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam. Dự án hứa hẹn sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ.

Xem trailer phim "Hành trình công lý". Nguồn VFC

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)