Gia đình David Beckham tiệc tùng thư giãn trên du thuyền hạng sang

Google News

Vợ chồng David – Victoria cùng 4 nhóc tì đã có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, tận hưởng khung cảnh biển trời ở Miami.

Vợ chồng David – Victoria cùng 4 nhóc tì đã có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, tận hưởng khung cảnh biển trời ở Miami.
Mặc dù sinh sống ở Anh nhưng cứ đến dịp nghỉ hè, nghỉ lễ, gia đình David Beckham thường di chuyển đến Mỹ thư giãn. Nhân dịp lễ Phục Sinh vừa qua, Victoria cùng Harper, Romeo và Cruz đã bắt chuyến bay từ xứ sở sương mù tới xứ cờ hoa để đoàn tụ với David và cậu cả Brooklyn.
Gia đình David Beckham tiệc tùng thư giãn trên du thuyền hạng sang. 
Ngoài việc tới sân quần vợt để theo dõi đấu tennis thì gia đình nổi tiếng này còn mở tiệc vui vẻ trên du thuyền hạng sang cùng với bạn bè.
Mới đây, những hình ảnh vợ chồng David Beckham và 4 nhóc tì trên biển Miami đã được chia sẻ ở trên mạng. Có thể thấy Beckham cởi trần để lộ thân hình săn chắc còn bà xã của anh diện trang phục đen, đeo kính sành điệu đứng bên.
Xuất hiện trên du thuyền có cả nam ca sĩ Marc Anthony – chồng cũ của Jennifer Lopez. Marc Anthony vốn là một người bạn khá thân thiết của vợ chồng David.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)