Game show Nhanh như chớp và Trường Giang sai kiến thức cơ bản

Google News

Trong tập mới nhất của Nhanh như chớp, ban biên tập đã nhầm tên tác giả của truyện ngắn "Vợ nhặt". Đây là tác phẩm của nhà văn Kim Lân, chứ không phải Nam Cao.

Tập 31 của Nhanh như chớp có sự tham gia của hai đội chơi gồm Anh Tú, LyLy, Hoàng Dũng và Hùng Thuận, Kha Ly, Tú Vi. Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội của ba diễn viên Cổng mặt trời.
Đáng chú ý, ở phần thi của Kha Ly và Anh Tú, ban tổ chức đặt câu hỏi: "Trong tác phẩm Vợ nhặt của nhà văn Nam Cao, vợ của Tràng ăn liền mấy bát bánh đúc?". Khán giả nhận ra ban biên tập đã sai kiến thức. Vợ nhặt là tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Lân, không phải của Nam Cao như chương trình đưa ra.
Game show Nhanh nhu chop va Truong Giang sai kien thuc co ban
 Kha Ly trả lời sai câu hỏi về tác phẩm Vợ nhặt.
Nhiều người đặt câu hỏi tại sao có thể nhầm lẫn tên tác giả của một tác phẩm nổi tiếng như Vợ nhặt. Truyện ngắn nằm trong chương trình giảng dạy của môn Ngữ văn lớp 12.
"Trường Giang đọc câu hỏi cũng không biết sai tác giả à?", "Trong phim trường, chả lẽ không ai nhớ Vợ nhặt của Kim Lân sao?", "Truyện ngắn đã được chuyển đổi tác giả rồi sao?"... là một số bình luận từ khán giả truyền hình.
Zing đã liên lạc với nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp, nhưng hiện chưa nhận được câu trả lời.
Game show Nhanh nhu chop va Truong Giang sai kien thuc co ban-Hinh-2
 Trường Giang cũng không nhận ra câu hỏi sai ở Nhanh như chớp.
Nhanh như chớp là một trong những game show về kiến thức kết hợp giải trí thu hút sự quan tâm của khán giả. Ở những mùa phát sóng trước, chương trình nhiều lần bị người xem phản ứng khi Trường Giang nhắc bài lộ liễu, bộ câu hỏi bị tố sao chép, đưa ra đáp án không chính xác...
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)