Elly Trần bật khóc khi Diệp Lâm Anh không được nuôi cả hai con

Google News

Trước thông tin Diệp Lâm Anh chỉ được nuôi con gái sau phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn với thiếu gia Đức Phạm, Elly Trần đã bật khóc.

Chiều 2/12, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã có mặt tại Tòa án quận 1, TPHCM để giải quyết vụ ly hôn và tranh giành quyền nuôi con. Kết quả của phiên tòa, Diệp Lâm Anh được nuôi con gái, chồng cũ của cô nuôi con trai.
Sau phiên tòa, Diệp Lâm Anh vô cùng suy sụp, thất vọng bởi cô không muốn hai con bị chia cắt. 
Elly Tran bat khoc khi Diep Lam Anh khong duoc nuoi ca hai con
 Diệp Lâm Anh khóc sau phiên tòa. Ảnh Saostar
Trước thông tin Diệp Lâm Anh chỉ được nuôi con gái, Elly Trần chia sẻ sự đồng cảm. Cựu hot girl cho biết cô đã bật khóc.
Elly Trần chia sẻ: "Nghe tin về Diệp Lâm Anh mình đã khóc không kiềm lại được. Mình hoàn toàn hiểu bạn ấy đang đau đớn tột cùng như thế nào khi phải giao con cho nhà chồng. Thương bé trai nhớ mẹ, nhớ chị. Thương hai đứa trẻ sinh ra đã có nhau giờ phải chia lìa. Cú sốc này đối với tuổi thơ trẻ con là vết thương không thể nào chữa lành.
Phụ nữ cho dù có bị hắtt hủi cay đắng đến đâu vẫn hơn phải xa cách đứa con mình thai nghén 9 tháng 10 ngày đẻ ra. Thương cho đứa trẻ lúc ốm đau không có mẹ rúc vào lòng để mẹ xoa lưng dỗ dành. Tủi thân biết bao nhiêu. Nỗi đau thống thiết này ai thấu...
Elly Tran bat khoc khi Diep Lam Anh khong duoc nuoi ca hai con-Hinh-2
Elly Trần. Ảnh: FBNV  
Gửi những người đàn ông không có khả năng chung thuỷ. Cứ bay nhảy theo cái cách mà các anh muốn. Nhưng đừng tách những đứa trẻ ra khỏi người đã nhẫn nhục sống cho con và cũng là người duy nhất trên đời này sẵn sàng chết thay cho chúng...".
Trước đó, Elly Trần gây chú ý với loạt bài viết tố chồng Tây ngoại tình, đồng thời tiết lộ nhiều góc khuất cuộc hôn nhân gây sốc. Hiện ồn ào của Elly Trần và chồng Tây vẫn chưa kết thúc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)