Đan Trường và quản lý bị lừa tiền, kẻ gian chính là người quen

Google News

Quản lý Đan Trường cho hay vì tin tưởng đối tượng là chỗ quen biết và số tiền cũng không quá lớn nên đã không cảnh giác.

Thời gian qua, liên tiếp những vụ lừa đảo tiền với nhiều hình thức khác nhau đã xuất hiện, khiến không ít người phải dấy lên hồi chuông cảnh báo trên mạng xã hội.
Mới đây, ca sĩ Đan Trường và quản lý của anh - Hoàng Tuấn vừa trở thành nạn nhân một vụ lừa đảo. Theo đó trên trang cá nhân, Hoàng Tuấn cho biết anh cùng Đan Trường và một số nhân viên công ty bị một fan thân thiết gạt tiền qua hình thức mua voucher điện máy. Nam quản lý cho hay vì tin tưởng đối tượng là chỗ quen biết và số tiền cũng không quá lớn nên đã không cảnh giác.
Dan Truong va quan ly bi lua tien, ke gian chinh la nguoi quen
Đan Trường và quản lý Hoàng Tuấn. 
"Trời ơi, 25 năm làm nghề, lần đầu tiên mình bị sập bẫy và bị lừa đảo nè. Và quan trọng là người gạt anh Tuấn lại chính là 1 fan lâu năm của ê-kíp bên mình nữa. Vy Tiến Dũng, đã thông báo còn một số Voucher mua hàng, nhưng không có nhu cầu mua sắm, nên sẽ nhượng lại và giảm % . Cả công ty, anh Tuấn, Đan Trường, Trung Quang và vài nhân viên, mỗi người đăng ký mua 1 món.
Lúc đầu thỏa thuận là mua hàng xong mới thanh toán lại cho Dũng (lừa để tạo niềm tin) sau đó, mới báo là không đủ tiền, nên yêu cầu chuyển khoản cho Dũng trước 25 triệu. Trong quá trình đó, nhắn tin, điện thoại liên tục nhưng nhận tiền xong, qua hôm sau thì chặn hết cuộc gọi từ anh đến nay. Anh liên lạc với cửa hàng thì chưa có đơn hàng nào được thanh toán. Anh đã trình báo bên công an để truy tìm Dũng. Thật buồn vì 1 fan lâu năm, không ngờ chỉ vì tiền mà bất chấp tất cả", quản lý Đan Trường bức xúc.
Dan Truong va quan ly bi lua tien, ke gian chinh la nguoi quen-Hinh-2
Dòng trạng thái bức xúc của quản lý Đan Trường khi bị lừa tiền. 
Dan Truong va quan ly bi lua tien, ke gian chinh la nguoi quen-Hinh-3
 
Dan Truong va quan ly bi lua tien, ke gian chinh la nguoi quen-Hinh-4
 
Dan Truong va quan ly bi lua tien, ke gian chinh la nguoi quen-Hinh-5
Quản lý Đan Trường cung cấp bằng chứng về kẻ lừa đảo. 
Dan Truong va quan ly bi lua tien, ke gian chinh la nguoi quen-Hinh-6
 Câu chuyện của Đan Trường và quản lý là bài học cảnh giác cho nhiều người.
Bên dưới bài đăng, anh Hoàng Tuấn đã nhận được nhiều chia sẻ đồng cảm từ đồng nghiệp và bạn bè. Từ câu chuyện của Đan Trường và ê-kíp, nhiều khán giả đã rút ra bài học cho mình về sự tin tưởng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc.
Theo Quang Hùng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)