Dân mạng vạch ra điểm bất thường trong những đợt từ thiện của Phi Nhung

Google News

Nhiều điểm bất thường trong 2 lần kêu gọi từ thiện của Phi Nhung khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người rất mong nhận được sự công khai minh bạch, rõ ràng về số tiền từ thiện.

Những ngày qua, Phi Nhung bất ngờ trở thành tâm điểm của showbiz Việt khi vướng ồn ào với bà Phương Hằng và "IT" N.H.K được cho người thân của nữ đại gia.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục bị réo tên vào ồn ào từ thiện, khi dân mạng chỉ ra những điểm bất thường trong 2 đợt thiện nguyện miền Trung của cô. Dù đã kêu gọi số tiền khá lớn và thực hiện 2 chuyến đi, song Phi Nhung chưa đưa ra chứng từ, sao kê giải ngân minh bạch.

Dan mang vach ra diem bat thuong trong nhung dot tu thien cua Phi Nhung

Phi Nhung bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán.

Tháng 10/2016

Quay lại thời điểm 5 năm trước, vào tháng 10/2016, Phi Nhung đã đứng ra kêu gọi quyên góp từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung trong đợt lũ.

Đến ngày 17/10/2016, tổng số tiền nữ ca sĩ kêu gọi được là gần 1 tỷ đồng, trong đó bao gồm 100 triệu tiền cá nhân của Phi Nhung và 100 triệu của ca sĩ Maya.

Cho tới ngày 24/10/2016, đích thân Phi Nhung và con trai Hồ Văn Cường đã tới địa điểm cứu trợ tại miền Trung. Tại đây, nữ ca sĩ đã trao 500 phần quà (mỗi suất 1 triệu đồng), tổng là 500 triệu đồng.

Đáng chú ý trong chuyến thiện nguyện, đoàn của Phi Nhung còn đi cùng với đoàn của nhãn hàng mà cô là đại diện nhãn hàng.

Nhiều khán giả thắc mắc không biết việc nữ ca sĩ kết hợp giữa việc vừa làm đại diện nhãn hàng và người giữ số tiền quyên góp trong cùng đợt từ thiện thì có thiếu tính minh bạch, gây khó hiểu hay không.

Ngoài ra, còn về 500 phần quà cứu trợ thì nữ ca sĩ vẫn chưa xác định là sử dụng tiền trong quỹ quyên góp hay quỹ cộng đồng. Ngoài ra, Phi Nhung cũng không đăng tải sao kê giải ngân hay bất kỳ thư cảm ơn nào sau đó.

Không chỉ vậy, nhiều khán giả còn bày tỏ thắc mắc về số tiền 500 triệu còn lại trong quỹ quyên góp từ thiện nữ ca sĩ đã làm gì.

Tới nay, đã 5 năm trôi qua song nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kì thông báo nào khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn.

Dan mang vach ra diem bat thuong trong nhung dot tu thien cua Phi Nhung-Hinh-2

Nữ ca sĩ từng đứng ra kêu gọi quyên góp vào tháng 10/2016.

Dan mang vach ra diem bat thuong trong nhung dot tu thien cua Phi Nhung-Hinh-3

Phi Nhung trong chuyến thiện nguyện vào tháng 10/2016 tại miền Trung. Tuy nhiên, đoàn của nữ ca sĩ còn đi chung với nhãn hàng.

Dan mang vach ra diem bat thuong trong nhung dot tu thien cua Phi Nhung-Hinh-4

Dù đã trao tặng 500 phần quà có giá trị 500 triệu đồng. Song 500 triệu còn lại thì khán giả chưa rõ nữ ca sĩ đã làm những việc gì?

Tháng 10/2020

Tháng 10/2020 vừa qua, cũng như bao nghệ sĩ khác, Phi Nhung cũng đứng lên kêu gọi quyên góp để cứu trợ đồng bào miền Trung. Chỉ sau một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đanh nhanh chóng kêu gọi được số tiền gần 800 triệu đồng.

Lần này, giọng ca 7X công khai đầy đủ mọi sao kê nhận tiền từ các mạnh thường quân trước khi đóng cổng quyên góp vào ngày 18/10/2020. 

"Sáng mai (tức sáng 20/10/2020) Nhung và sư phụ sẽ khởi hành về miền Trung và sẽ cập nhật hành trình cho cả nhà sau", nữ ca sĩ chia sẻ.

Như đã hứa, Phi Nhung và đoàn từ thiện của mình xuất phát vào ngày 20/10/2020 cùng nhiều áo phao, nhu yếu phẩm để giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Tuy nhiên, đã trải qua 9 tháng từ đợt kêu gọi từ thiện cho đến nay, Phi Nhung vẫn chưa công khai các bản sao kê giải ngân trong chuyến thiện nguyện khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Dan mang vach ra diem bat thuong trong nhung dot tu thien cua Phi Nhung-Hinh-5

Phi Nhung luôn cập nhật các khoản tiền nhận được từ các mạnh thường quân.

Dan mang vach ra diem bat thuong trong nhung dot tu thien cua Phi Nhung-Hinh-6

Phi Nhung trong đợt thiện nguyện tại miền Trung tháng 10/2020. 
Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)