Dân mạng soi chi tiết chị gái từng khuyên Thiều Bảo Trâm yêu lại Sơn Tùng?

Google News

Hành động của chị gái Thiều Bảo Trâm đã thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận giữa thời điểm Sơn Tùng lại gặp biến.

MV Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng bị "bay màu", nghi vấn Thiều Bảo Trâm nhấn nút theo dõi nam ca sĩ đang khiến cư dân mạng xôn xao. Đặc biệt nhiều người nhanh chóng "đào lên" dòng trạng thái đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trang (chị gái Thiều Bảo Trâm) vào 2 ngày trước.

Cụ thể Thiều Bảo Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp và đưa ra lời khuyên: "Bạn có thể yêu sai 2,3 người nhưng đừng yêu sai một người 2,3 lần". Nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trang đang có ý nhắc đến việc em gái quay lại với Sơn Tùng.

Dan mang soi chi tiet chi gai tung khuyen Thieu Bao Tram yeu lai Son Tung?

Vậy là chị Trâm vẫn còn tình cảm với Sơn Tùng à?", "Chị đang ám chỉ Thiều Bảo Trâm đúng không? Nghe quen lắm", "Chị yêu nói chuẩn nha, à mà chị đang nói ẩn ý ai thế",... Tuy nhiên đây vẫn chỉ là suy đoán của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trang đã bỏ theo dõi nam ca sĩ Netizen cho rằng động thái này phần nào thể hiện thái độ "cực gắt" của Thiều Bảo Trang đối với Sơn Tùng giữa biến "trà xanh" đang diễn ra. Bởi những ngày vừa qua mặc tin đồn và chị gái mình làm gì thì Thiều Bảo Trang vẫn khá im ắng.

Cô còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến nhiều người cho rằng drama dường như vẫn chưa đi đến hồi kết. Cụ thể cô viết dòng chú thích: "Chúng ta làm gì có quyền bắt cá thể nào đó phải lựa chọn cái mà ta lựa chọn. Tôi là con người, bạn cũng vậy. Tự mình trải nghiệm - Tự mình hạnh phúc". Tuy nhiên cô đã cẩn thận nói trước: "Bạn nào vào đây ăn nói vớ vẩn mình block ráng chịu". Động thái của Thiều Bảo Trang lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là ở chi tiết "cá thể nào đó".

Dan mang soi chi tiet chi gai tung khuyen Thieu Bao Tram yeu lai Son Tung?-Hinh-2

Trước đó Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm tiếp tục đã gây chú ý với status trên trang cá nhân. Chuyện không có gì đáng nói nếu như cô không tiết lộ thẳng rằng cô bị em gái cấm không nói chuyện tình yêu. Cô viết: "Bị em tôi cấm nói gì liên quan đến chủ đề tình yêu nên xin lỗi chồng em chỉ post ảnh mình em thôi, hẹn anh hôm khác". Có vẻ như Thiều Bảo Trâm không muốn người khác nhắc đến chuyện của mình và cũng không muốn bị bàn luận, soi mói.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)