Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi “từ chối” mọi cuộc vui để ở bên Cường Đô La

Google News

Có thể thấy sau khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang đang ngập tràn hạnh phúc và có thể sẵn sàng từ chối mọi cuộc vui để tận hưởng giây phút bình yên bên chồng tương lai.

Sau đám hỏi vào tháng 1/2019, Đàm Thu Trang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Cường Đô La. Cặp vợ chồng ngôi sao sánh đôi trên mọi cung đường cuộc sống. Ngoài công việc, chồng cũ Hồ Ngọc Hà và bà xã họ Đàm cũng thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch cùng nhau.
Mới đây, chân dài xứ Lạng chia sẻ niềm vui “thư giãn cuối tuần với tình yêu”. Khoảnh khắc bà xã Cường Đô La trong không gian riêng của hai vợ chồng đã nhận được sự quan tâm từ bạn bè, người thân.
Dam Thu Trang gay bat ngo khi “tu choi” moi cuoc vui de o ben Cuong Do La
 Đàm Thu Trang gây bất ngờ vì từ chối cuộc vui để ở cạnh Cường Đô La.
Người anh thì gửi lời hỏi thăm Đàm Thu Trang: “Xin chào người đã có gia đình, em có khỏe không?”. Một người em khác lại bày tỏ sự phân vân về lần chạm mặt với bà xã Cường Đô La: “Bao lâu rồi không được gặp chị mình?”.
Đáp lại tình cảm của người thân, Đàm Thu Trang hào hứng: “Hẳn là người có gia đình mới chịu, dạ em khỏe anh ơi”. Về phía người em, bà xã Cường Đô La tiếc nuối: “Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à“.
Tiếp lời họ Đàm, người em đành ngậm ngùi hẹn hò: “Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình”.
Dam Thu Trang gay bat ngo khi “tu choi” moi cuoc vui de o ben Cuong Do La-Hinh-2
Đàm Thu Trang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Cường Đô La.  
Đoạn hội thoại qua lại của Đàm Thu Trang và người thân đã lan truyền trên mạng xã hội. Những người yêu mến gửi lời chúc phúc vì cho rằng: “Trang – Cường đã tìm được hạnh phúc đích thực nên đang tận hưởng niềm vui lứa đôi yêu thương, từ chối mọi cuộc vui”.
Trước đó, khi Cường Đô La bị xúc phạm thì Đàm Thu Trang cùng từng đáp trả gay gắt để bảo vệ chồng. Cụ thể khi một cư dân mạng viết: "Tôi không phải ghen tị nhưng tôi nghĩ nếu mà Cường không nhiều tiền thì lắm đứa xinh đẹp lấy nó không? Một số comment tâng hơi quá đà và sống sượng."
Bất ngờ, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều có hành động đáp trả lại bình luận từ người này. Trong khi Đàm Thu Trang xéo xắt: "1 người đàn ông mặc váy cho hay" thì Cường Đô La lại bình tĩnh hơn, bơ đẹp bình luận nọ mà chỉ nói với vợ: "Kệ đi mình." Hành động của cặp đôi nhận được nhiều sự tán thưởng của dân mạng.
Dam Thu Trang gay bat ngo khi “tu choi” moi cuoc vui de o ben Cuong Do La-Hinh-3
Đàm Thu Trang bênh vực Cường Đô La.
Ngoài ra, khi bị antifan vào hỏi đểu "Sắp chia tay chưa?", cặp đôi cũng đã không ngại lên tiếng đáp trả. Cụ thể, sau khi người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải bức ảnh chụp selfie lên trang cá nhân, ở phần bình luận, một khán giả đã có lời lẽ khá công kích: "Sắp chia tay Cường chưa em?".
Thay vì bỏ qua lời bình luận này, Đàm Thu Trang đã đáp trả khá gay gắt: "Nghe được câu trả lời rồi có giúp cho nhân cách bạn tốt lên không? Hay tới nhân cách bạn cũng không còn?".
Cường Đô La cũng vào để lại bình luận bênh vực người yêu: "Chúc em làm người thành công. Anh Quốc Cường" khiến dân mạng vừa bất ngờ, vừa thích thú.
Theo Minh Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)