Công Phượng cưới vợ: Phản ứng của “người xưa” Hòa Minzy thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Công Phượng cưới vợ vào ngày 16/11, một số khán giả tò mò phản ứng của Hòa Minzy - bạn gái cũ của Công Phượng.
 
 

Thông tin Công Phượng cưới vợ vào ngày 16/11 nhận được sự chú ý của dư luận. Bà xã của nam cầu thủ là Tô Ngọc Viên Minh. Ngoài vợ chồng Công Phượng, sự chú ý của khán giả còn đổ dồn vào tình cũ của nam cầu thủ - Hòa Minzy.
Trên truyền thông, Hòa Minzy không lên tiếng về chuyện kết hôn của tình cũ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng không hề đả động đến thông tin đám cưới. Việc Hòa Minzy ngó lơ không quá khó hiểu khi Công Phượng đã lấy vợ trong khi cô cũng có hạnh phúc riêng.
Cong Phuong cuoi vo: Phan ung cua “nguoi xua” Hoa Minzy the nao?
 Công Phượng cưới vợ vào ngày 16/11,  Hòa Minzy không có phản ứng về thông tin này. 
Cách đây 6 năm, Hòa Minzy vướng nghi vấn hẹn hò Công Phượng. Cô từng nhiều lần thể hiện tình cảm với U19 Việt Nam và cả Công Phượng. Thậm chí, Hòa Minzy không ngại vất vả đến tận Gia Lai cổ vũ cho đội tuyển của nam cầu thủ.
Tháng 1/2015, bức ảnh Hòa Minzy - Công Phượng hôn nhau do chính nữ ca sĩ đăng tải gây bão dư luận. Tháng 4/2015, cộng đồng một lần nữa dậy sóng trước bức ảnh được cho là Hòa Minzy vừa ăn vừa trò chuyện với Công Phượng qua iPad.
Ngay từ lúc bắt đầu, mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng gặp nhiều sóng gió đến từ phía gia đình nam cầu thủ và một bộ phận cư dân mạng. Tháng 9/2016, tin đồn cặp đôi chia tay bắt đầu được lan truyền.
Theo lời Hòa Minzy, Công Phượng là người chủ động nói lời chia tay. Trong khi đó, nữ ca sĩ không chấp nhận sự thật này nên nhắn tin nhớ anh trong suốt 2 tháng nhưng không được trả lời. Trải qua khoảng thời gian khó khăn, Hòa Minzy yêu doanh nhân Minh Hải, hiện tại cả hai rất hạnh phúc.

Xem video "Hòa Minzy bên bạn trai Minh Hải". Nguồn FB Hòa Minzy

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)