Chủ động cưa cẩm trai Việt kiều, cô nàng sung sướng như trúng số

Google News

Quen nhau trong một chuyến đi thực tế ở Trường Sa, nữ nhà báo cá tính đã chủ động “tấn công” quyết liệt người đàn ông cô không biết một chút thông tin gì.

Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so
 
Vợ chồng son tập 456 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận gặp gỡ cặp vợ chồng ở Hà Nội là Hồng Quân (43 tuổi, giám đốc công ty truyền thông) và Cẩm Lai (35 tuổi, nhà báo).
Chị Lai cho biết, hai vợ chồng quen nhau trong một chuyến đi thực tế 10 ngày ở Trường Sa, lúc đó anh Quân (đại diện cho kiều bào ở Angola) “vừa là nhân vật, vừa là sản phẩm và là nhuận bút” của chị. Khi biết anh Quân chưa có gia đình chị đã chủ động “bám đuổi quyết liệt” để xin phỏng vấn viết một câu chuyện đặc biệt về người Việt sống ở nước ngoài.
Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-2
 
Anh Quân khi đó dù đang có bạn gái nhưng vẫn rất thiện cảm với cô phóng viên với giọng nói dịu dàng, dễ mến, gần gũi và thân thuộc.

“Lúc anh Quân bảo anh có bạn gái rồi, em nói rằng “Anh có bạn gái nhưng anh đã lấy đâu? Anh có kế hoạch kết hôn không?”. Anh bảo chưa. Em nói cơ hội chia đều cho tất cả. Em giữ một quan điểm nếu anh chưa lấy thì em không phải là người chen vào. Lúc đó em không hề biết một chút gì về gia cảnh nhà anh. Khi về đất liền, em đưa ra cho anh hai phương án: Nếu anh xác định lấy chị kia thì về tổ chức đám cưới mời em coi như mình gặp nhau vui vui, vì thời điểm đó anh đã 40 tuổi rồi. Nếu anh không lấy thì anh lấy em, em cảm ơn! Chắc chắn anh sẽ không bao giờ thất vọng. Anh không nên đi tìm hiểu một cô nào nữa lại mất thêm thời gian”, chị Lài chia sẻ.
Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-3
 
Sau 9 tháng tìm hiểu, lúc anh Quân trở về Việt Nam thì cả hai chính thức yêu nhau.
“Anh không dẫn em về gia đình ra mắt một ngày nào. Trước khi quyết định lấy nhau mới dẫn về, em mới biết nhà anh ấy to vật vã. Em mà biết thế em tấn công sớm hơn. Em như trúng số. Em cứ nghĩ đam mê thì vận may sẽ tới. Em sinh năm 1987 còn anh sinh năm 1978, hai số đảo ngược thất bát các cụ không thích, tuổi lại tứ hành xung nên mẹ anh không thích. Em nói với anh: “Anh 40 tuổi rồi mà mẹ vẫn xem tuổi để lấy vợ? Thứ nhất, mẹ anh chưa gặp em ngày nào tại sao anh dám khẳng định mẹ anh không thích em? Thứ hai, anh 40 tuổi mà mẹ anh vẫn còn lo anh đi bước nữa à? Anh định đi bước nữa vào mấy tuổi?”. Em rất tự tin bảo anh cứ đưa em về gặp mẹ anh đi”, Chị Lài hài hước nói thêm.
Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-4
 

Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-5
 
Anh Quân cũng khéo léo “chê” vợ rất “ưu tú trong nghệ thuật sắp đặt nên hay vứt đồ lung tung”. Anh chỉ mong muốn cuối ngày về cả gia đình đầm ấm bên mâm cơm và vợ chuẩn bị cho con cái đến trường tốt, cả những thứ để bé trưởng thành hơn.
Kết thúc cuộc trò chuyện, “anh chồng hoàn hảo” dành tặng vợ bó hoa hồng cùng câu nói ngọt ngào: “Anh mong rằng hai bờ vai sẽ là nơi mà vợ và các con luôn tin tưởng dựa vào. Chúng ta cùng xây dựng hạnh phúc”.
Nữ nhà báo xúc động đáp lại: “Em rất biết ơn anh vì đã đồng ý lấy em. Em luôn nói anh sẽ không bao giờ hối hận, mình cố gắng nắm tay nhau vượt qua khó khăn vì phía trước không biết được điều gì. Quan trọng là phía sau lưng anh không chỉ mình em mà có cả hai con, mong anh sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để cùng chèo lái gia đình mình hạnh phúc”.

Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-6
 
Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi đã có 2 cô con gái hiện 32 tháng và 5 tháng do một tay mẹ chồng 75 tuổi “cân” cả hai bé.

Chia sẻ về tật xấu của chồng, bà mẹ hai con thật thà: “Lúc yêu cả hai không đi nhà nghỉ nên em không biết anh ấy ngáy to kinh khủng. Cũng may em kiên định, chứ lỡ lúc đang yêu mà đi nhà nghỉ phát hiện ra ngáy là em bái bai liền. Anh rất đạo mạo và không gia trưởng, có khi em đi nhậu tới 2 giờ anh phải đến đón về. Ai cũng bảo em phải nhân giống chồng vì anh ấy xuất sắc, hoàn hảo và không có một lỗi gì luôn. Em sinh hai đứa con còn không biết miếng dán bỉm và anh làm luôn”.
Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-7
 

Chu dong cua cam trai Viet kieu, co nang sung suong nhu trung so-Hinh-8
 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)