Chỉ cần diện đồ 'sương sương' trăm triệu, Mỹ Tâm cũng khiến fan phát cuồng

Google News

Mặc dù chỉ cầm chiếc ô đi tới đi lui khoảng 4 phút đồng hồ, Mỹ Tâm cũng khiến người hâm mộ phát cuồng với video ca khúc "Biết khi nào gặp lại".

Mặc dù đã phát hành được hơn 1 năm nhưng không thể phủ nhận sức lan toả của album Tâm 9 - Mỹ Tâm. Sự thành công của Tâm 9 nằm ngoài sức tưởng tượng của nữ ca sĩ cũng như êkip thực hiện album.
Những thành tích bất ngờ phải kể đến như: top 10 album trên BXH Billboard thế giới, top album bán chạy trên iTunes và Amazon. Vũ điệu say rượu từ ca khúc Người hãy quên em đi tạo nên cơn sốt viral trong một thời gian dài và cả thành tích của những MV cũng khiến nhiều đồng nghiệp phải nghiêng mình kính nể.
Không chỉ “nhử fan” bằng những bản cover piano, giọng ca gốc Đà Nẵng còn thường xuyên “thả thính” bằng những MV đơn giản để hâm nóng các ca khúc trong Tâm 9.
Chi can dien do 'suong suong' tram trieu, My Tam cung khien fan phat cuong
Hình ảnh trong clip được ghi lại từ chuyến lưu diễn tại Nhật mới đây của Mỹ Tâm
Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục cho ra mắt MV ca khúc Biết khi nào gặp lại trên kênh Youtube. Mặc dù đây chỉ là những thước phim được quay khá đơn giản trong chuyến đi Nhật vừa qua, Mỹ Tâm với chiếc áo khoác dài, cầm ô đi qua đi lại nhưng cũng đủ khiến cộng đồng người hâm mộ mừng rỡ.
Nhiều fan còn bày tỏ rằng may quá chị Tâm đã xuất hiện trong các MV thay vì những phiên bản hoạt hình trước đó: “Sau bao ngày mòn mỏi, không còn hoạt hình nữa, cũng được cầm dù đi tới đi lui…” hay “Sau mỗi chuyến đi xa của chị là có 1 bản audio ra đời”…
Và chỉ ít giờ lên sóng, video Biết khi nào gặp lại của Mỹ Tâm đã có tới hơn 5,6 ngàn lượt yêu thích.
Mặc dù thực hiện những cảnh quay đơn giản cho MV này nhưng Mỹ Tâm cũng dành một khoản kha khá để đầu tư vào trang phục. Chiếc áo, đôi giày mà nữ ca sĩ diện trong clip nhanh chóng được người hâm mộ bóc giá.
Chi can dien do 'suong suong' tram trieu, My Tam cung khien fan phat cuong-Hinh-2
Người hâm mộ nhanh chóng bóc giá bộ trang phục của Mỹ Tâm: chiếc áo khoác có trị giá gần 60 triệu đồng, đôi giày xấp xỉ 27 triệu đồng
Theo Quốc Vinh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)