Cao Dĩ Tường đột tử: Vợ sắp cưới đau đớn, bạn diễn viết tâm thư

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Cao Dĩ Tường đột tử trong lúc quay gameshow, bạn gái của nam diễn viên đau đớn. Nhiều nghệ sĩ cũng sốc trước cái chết của tài tử Đài Loan.
 
 

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin Cao Dĩ Tường đột tử vào sáng ngày 27/11. Các nguồn tin cho biết, trong lúc quay gameshow Chase me vào ban đêm, nam diễn viên vừa chạy vừa liên tục nói: "Tôi sắp không thở được nữa rồi". Sau đó, anh đột quỵ và bất tỉnh.
Tờ QQ cho hay, bạn gái của Dĩ Tường - Bella rất sốc và đau đớn trước cái chết của nam diễn viên. Bella cùng gia đình của Dĩ Tường đã nhanh chóng đáp máy bay tới Chiết Giang để đưa thi thể nam diễn viên về Đài Bắc vào ngày 28/11.
Cao Di Tuong dot tu: Vo sap cuoi dau don, ban dien viet tam thu
 Cao Dĩ Tường được cho là sắp cưới Bella. 
Tờ Sina đưa tin, sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng. Lộc Hàm, Thư Kỳ, Đặng Siêu, Trần Hách, Triệu Hựu Đình, Tần Lam, Tống Giai, Âu Dương Na Na, Lý Trị Đình đăng bài tưởng niệm Cao Dĩ Tường.
Nữ diễn viên Tiêu Tuấn Diễm nhớ lại kỷ niệm khi cô và Cao Dĩ Tường đóng phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên". “Năm 2012, khi em quay phim "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên", đã gặp một người bạn khiêm tốn, không thích nói chuyện và thường hé miệng cười là anh.
Khi quay phim trên xe buýt em thường phải tìm chỗ ngồi rộng rãi giúp anh, nếu không sẽ không vừa với đôi chân dài của anh. Có lúc quay cảnh quay đầu trộm hôn anh, em đã bật cười, vì chạm không tới mặt anh.
Buổi sáng quay phim, anh nói anh chưa ăn sáng, em đưa cho anh cái bánh nhân đường, anh vừa cắn một miếng đường đã chảy, đến khi đường rơi vào quần áo mới chậm rãi nói với trợ lý một câu: "Giấy".
Bởi vì anh diễn ra được một Vương Lịch Xuyên, em mới tin em là Tạ Tiểu Thu. Em đã rất may mắn khi có thể hoàn thành tác phẩm tuyệt vời này cùng với anh. Em may mắn được biết một người ấm áp và đáng yêu như anh.
Giống như Tiểu Thu tin rằng Lịch Xuyên thực ra không hề rời đi, anh ấy chỉ sống tốt ở một thành phố khác. Dĩ Tường, ở một thế giới khác, anh hãy tiếp tục sống cuộc sống điềm đạm của mình nhé”, cô viết.
Cao Di Tuong dot tu: Vo sap cuoi dau don, ban dien viet tam thu-Hinh-2
 Tiêu Tuấn Diễm viết tâm thư dành cho Cao Dĩ Tường. 
Hiện tại, cộng đồng mạng xứ Trung cũng bày tỏ niềm tiếc thương trước thông tin Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35. Sinh thời, anh được nhiều người yêu mến vì có lối sống kín tiếng, không vướng scandal, làm việc chăm chỉ.

Mời quý độc giả xem video "Sao Hoa ngữ chật vật kiếm sống khi chưa nổi tiếng". Nguồn Top sao Hoa


Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)